Chúng ta

FPT Telecom là Ngôi sao Vàng chặng đua kinh doanh 2018

Thứ hai, 28/1/2019 | 15:35 GMT+7

Nhà 'Cáo' liên tục dẫn đầu để về đích với điểm số cao nhất sau 11 chặng đua kinh doanh kỷ niệm 30 năm thành lập FPT.

Chặng đua thứ 11 – Tỉ trọng doanh thu mới (theo sản phẩm, dịch vụ, địa lý….) trên tổng doanh thu, đã kết thúc với vị trí dẫn đầu thuộc về FPT Telecom. Vị trí số 2 và số 3 thuộc về FPT Software và FPT IS.

Tính chung cuộc sau 11 chặng đua, FPT Telecom với 5 giải Vàng, 3 giải Bạc và 2 giải Đồng đã giành giải Ngôi sao Vàng cùng số tiền thưởng 100 triệu đồng.

CHT-5055-1561-1548663065.png

Có được thành tích xuất sắc trong năm 2018, CBNV FPT Telecom đã nỗ lực không ngừng nghỉ, liên tục đặt ra thách thức mới và quyết tâm vượt qua.

Cùng thành tích 3 giải Vàng, 2 giải Bạc và 1 Đồng, FPT EducationSynnex FPT đồng giải Ngôi sao Bạc cùng số tiền thưởng 70 triệu đồng cho mỗi đơn vị. Giải Ngôi sao Đồng cùng số tiền thưởng 50 triệu đồng thuộc về FPT IS.

Trong lễ trao sáng nay (ngày 28/1) ở buổi giao ban tập đoàn, TGĐ Bùi Quang Ngọc chúc mừng nhà Cáo đồng thời đánh giá cao sự nỗ lực của CBNV các đơn vị đã tận lực cho công việc để đưa đơn vị đạt các thành tích trong năm qua góp phần vào thành công của cả tập đoàn. Người điều hành nhà F mong muốn tinh thần thi đua tiếp tục phát huy trong năm 2019.

Trong năm 2018, FPT Telecom liên tiếp thu về nhiều kết quả khả quan trong kinh doanh. Trong đó doanh thu tăng trưởng 16,3%, lợi nhuận tăng trưởng 15,3% đuề hoàn thành vượt mức kế hoạch đề ra. Thuê bao internet có mức tăng trưởng khá trong khi tỉ lệ dời mạng giảm đáng kể so với các năm trước.

Đây cũng là năm FPT Telecom đạt dấu mốc 'Leng Keng' về số thuê bao truyền hình. Các thị trường nước ngoài của nhà Viễn thông vẫn giữ vững vị thế và không ngừng phát triển. FPT Telecom tiếp tục mở rộng vớn hơn 1 triệu cổng đầu tư mới và hơn 400.000 cổng mở mới. Cùng với đó chiến dịch quang hóa hạ tầng cáp đồng được hoàn thành xuất sắc.

>> Người nhà F đóng thuế thế nào khi nhận thưởng Tết

Hướng đến Đại lễ 30 năm FPT, Tập đoàn tổ chức chương trình thi đua sản xuất kinh doanh và kỷ lục. Ban đầu có 13 chặng đua gồm các chặng theo từng tháng và 1 chặng chung cuộc cùng các kỷ lục. Các chặng đua phủ sóng mọi hoạt động, từ sản xuất kinh doanh, công nghệ cho đến sáng tạo, chỉ số cải tiến - Post&Tag hay cán bộ luân chuyển (nội bộ) và tỷ lệ CBNV viết sử ký. Sau khi một thời gian triển khai, TGĐ Bùi Quang Ngọc đã quyết định rút ngắn còn 12 chặng đua.

Hội đồng xét thi đua gồm: TGĐ FPT, Giám đốc Tài chính (CFO) FPT, Trưởng ban Nhân sự FPT, Trưởng/Phó ban Đại lễ FPT 30 năm và các Trưởng ban có liên quan. Cuối mỗi tháng, tổng kết số liệu, Ban tổ chức tính toán ra số liệu để Hội đồng Thi đua xét duyệt.

Nguyễn Thắng

Ý kiến

()