Chúng ta

FPT Telecom khuấy động đất Chè với 'Đoàn xiếc kỳ diệu'

Thứ hai, 25/7/2016 | 14:00 GMT+7

Ngày 23/7, phòng Marketing FPT Telecom đã phối hợp với chi nhánh Thái Nguyên tổ chức chương trình “Đoàn xiếc kỳ diệu” tại Quảng trường Võ Nguyên Giáp, thu hút gần 4.000 người tham dự.

"Đoàn xiếc kỳ diệu" còn được sự giúp đỡ của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh TP Thái Nguyên nhằm mang lại những hoạt động hè ý nghĩa cho các em thiếu nhi trên địa bàn tỉnh. Chương trình cũng có sự góp mặt của nhiều lãnh đạo TP Thái Nguyên, thu hút các cơ quan thông tấn báo chí ở tỉnh tham dự và đưa tin.

Tại sự kiện, những nghệ sĩ xiếc đến từ thủ đô đã mang lại cho khán giả nhiều màn trình diễn đặc sắc như xiếc khỉ, ảo thuật, giao lưu và tặng quà cho các em nhỏ... Ngoài ra, các em thiếu nhi TP Thái Nguyên cũng cống hiến cho người xem nhiều tiết mục văn nghệ vui nhộn.

TN2-8014-1469428278.jpg

Gần 4.000 người dân TP Thái Nguyên đã tới tham dự sự kiện.

Với sự chuẩn bị công phu của gần 130 nhân sự, chi nhánh đã thực hiện các chiến dịch truyền thông bài bản. Ngoài việc phát thư mời, tờ rơi đến từng hộ dân, CBNV cũng tổ chức chạy roadshow giới thiệu chương trình trên toàn địa bàn tỉnh. Nhờ vậy, sự kiện đã thu hút được gần 4.000 người tham dự với khoảng 1.000 phiếu thông tin khách hàng và 12 hợp đồng được ký mới.

"Tôi thấy rất vui khi được chung tay góp sức cùng các đồng nghiệp để mang đến một chương trình thật sự ý nghĩa và nhiều niềm vui cho các em nhỏ. Qua đó, hình ảnh của FPT đã được lan tỏa rộng rãi hơn, thể hiện trách nhiệm xã hội của FPT Telecom tại địa phương và ghi dấu ấn đẹp với khách hàng", chị Dương Thị Lan Phương, phòng Nhân sự, chi nhánh Thái Nguyên, bày tỏ.

TN1-9433-1469428278.jpg

Đội ngũ CBNV đã chung sức làm nên thành công cho chương trình.

Còn anh Nguyễn Duy Tư, GĐ chi nhánh Thái Nguyên, cho hay, sự kiện không chỉ mang đến những hoạt động giải trí bổ ích cho các em thiếu nhi mà còn là món quà tri ân tới tất cả khách hàng tại TP Thái Nguyên đã tin dùng sản phẩm dịch vụ của FPT Telecom. Trong thời gian tới, chi nhánh sẽ nỗ lực mang lại nhiều chương trình ý nghĩa như vậy cho người dân và các em nhỏ.

Dự kiến, phòng Marketing sẽ tiếp tục tổ chức chương trình này tại một số tỉnh như Vĩnh Phúc, Hải Dương.

Tử Quyên

Ý kiến

()