Chúng ta

FPT Telecom khen thưởng chi nhánh Hải Dương, Hải Phòng

Thứ ba, 26/5/2015 | 10:31 GMT+7

TGĐ FPT Telecom Nguyễn Văn Khoa vừa ký quyết định khen thưởng phòng Dịch vụ Khách hàng chi nhánh Hải Phòng và Hải Dương vì đã hoàn thành xuất sắc công tác chăm sóc và phục vụ khách hàng tháng 4.

Theo đó, công ty thưởng cho tập thể CBNV phòng Dịch vụ Khách hàng mỗi chi nhánh 2 triệu đồng vì thành tích phục vụ khách hàng tốt theo đúng khẩu hiệu "6S: sung sức-sẵn sàng-săn sóc".

image-5908-1432573734.jpg

Nhân viên phòng Dịch vụ Khách hàng chi nhánh Hải Dương. Ảnh: FPT Telecom Hải Dương.

"Nhiệm vụ được giao đã được CBNV phòng Dịch vụ Khách hàng (CUS) hoàn thành đúng tiến độ, kế hoạch doanh thu vượt so với mục tiêu ban đầu. Ban GĐ chi nhánh rất vui vì kết quả này và hy vọng các bạn tiếp tục phát huy và hoàn thành kế hoạch những tháng tiếp sau nữa", anh Đinh Văn Thụ, GĐ chi nhánh Hải Dương, cho hay.

Trước đó, khi có chính sách "Recare - tái chăm sóc" của Trung tâm Chăm sóc Khách hàng, chi nhánh Hải Dương đã truyền thông ngay cho toàn thể nhân viên CUS và triển khai chương trình bằng cách phân công nhiệm vụ cụ thể cũng như xây dựng kế hoạch thực hiện. Kế hoạch đặt ra được CBNV hào hứng ủng hộ và từng bước hoàn thành đúng tiến độ, mục tiêu ban đầu.

Nhờ chính sách khuyến khích động viên nhân viên kịp thời, sự nỗ lực hết mình của mỗi cá nhân cũng như của tập thể CUS, chính sách "Recare" khách hàng cũ hợp lý, kế hoạch thực hiện rõ ràng, cụ thể, có giám sát, theo dõi thường xuyên, việc sắp xếp, phân công nhân sự thực hiện phù hợp, sự quan tâm, cung cấp công cụ hỗ trợ đầy đủ cho nhân viên như thêm định mức gọi di động, tin nhắn… đã giúp cho phòng Dịch vụ khách hàng chi nhánh đạt được kết quả tốt hơn mong đợi.

Theo anh Thụ, thành tích này còn là kết quả của chính sách làm việc 7/7. Việc công ty luôn đáp ứng, phục vụ được khách hàng vào mọi thời điểm cộng với tinh thần làm việc nhiệt tình, chu đáo đã khiến khách hàng hài lòng hơn về chất lượng dịch vụ. 

Thành quả này cũng là nhờ CBNV chi nhánh luôn áp dụng triệt để và thực hiện tốt khẩu hiệu 6S- "sung sức - sẵn sàng - săn sóc". Mỗi cá nhân cũng như tập thể luôn sung sức để làm việc, cống hiến, luôn sẵn sàng đón nhận những nhiệm vụ mới, thử thách mới, hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi và săn sóc khách hàng chu đáo như người thân.  

Chị Bùi Thị Tuyết Nhung, Phó GĐ FPT Telecom Hải Phòng, cũng cho rằng, thành tích đạt được là sự cố gắng nỗ lực bền bỉ của tập thể phòng Dịch vụ Khách hàng. Trong thời điểm thị trường có sự cạnh tranh khốc liệt của các nhà cung cấp khác trên địa bàn, chi nhánh xác định nhiệm vụ sống còn là phải tìm cách giữ chân khách hàng và một trong những cách hiệu quả nhất là "Recare".

DSC9909-JPG-5662-1432573734.jpg

Tập thể phòng Dịch vụ Khách hàng chi nhánh Hải Phòng. Ảnh: FPT Telecom Hải Phòng.

Chia sẻ cụ thể hơn, chị Nguyễn Thị Phương Anh, Trưởng bộ phận Dịch vụ Khách hàng chi nhánh Hải Phòng, cho biết, ngay từ đầu tháng, chị đã họp với toàn thể CBNV trong phòng để truyền thông chủ trương của Ban GĐTừ thu ngân tới CUS đều xác định đây là nhiệm vụ cấp thiết nên mỗi người rất ý thức và quan tâm tới vấn đề này. 

"Nhờ vào ý chí quyết tâm của từng cá nhân và sự đồng lòng của tập thể nên cả phòng đã đạt được mục tiêu. Mọi người đều không quản ngại khó khăn, sẵn sàng bắt tay vào làm và tìm mọi cách để làm tốt công việc được giao. Vì vậy, chúng tôi rất vui và phấn khởi khi kết quả của phòng đã được Ban lãnh đạo công ty ghi nhận, đó là động lực để chúng tôi tiếp tục cống hiến, đồng thời đó cũng là áp lực để mọi người làm tốt hơn nữa", chị Phương Anh bày tỏ.

Tây Hạ

Ý kiến

()