Chúng ta

FPT Telecom Khánh Hòa đẩy mạnh tuyển thực tập sinh

Thứ năm, 22/11/2018 | 11:35 GMT+7

Ngày 21/11, 14 sinh viên trường Đại học Thái Bình Dương, TP Nha Trang, tham gia đợt thực tập tại FPT Telecom chi nhánh Nha Trang. 

Nhằm đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường và nâng cao chất lượng nguồn nhân sự, FPT Telecom chi nhánh Khánh Hòa thời gian qua đã đẩy mạnh hoạt động tuyển thực tập sinh tại các trường cao đẳng, đại học.

46523893-1106854326156973-71540798232566

Thực tập sinh được lắng nghe những chia sẻ của lãnh đạo FPT Telecom chi nhánh Khánh Hòa.

Ngày 21/11, 14 sinh viên chuyên ngành CNTT trường Đại học Thái Bình Dương đã tham gia chương trình thực tập sinh tại FPT Telecom chi nhánh Khánh Hòa. Trong đó, có 6 ứng viên thực tập phòng kỹ thuật, 8 ứng viên thực tập phòng kinh doanh. Về mặt thời gian, thực tập sinh được làm việc giống như một nhân viên nhà F bình thường.

Anh Trần Phan Thanh Tâm, Giám đốc FPT Telecom Nha Trang, đã có những chia sẻ về môi trường làm việc, văn hóa cũng như cơ hội dành cho các ứng viên. Anh Tâm nhìn nhận FPT là nơi lý tưởng để sinh viên năm cuối trải nghiệm, khám phá bản thân, đặc biệt tìm kiếm cơ hội việc làm tốt nhất. Các Trưởng phòng kinh doanh và kỹ thuật cũng lần lượt giới thiệu công việc cụ thể...

Chị Nguyễn Thị Nhân, Cán bộ nhân sự FPT Telecom Khánh Hòa, cho biết, chi nhánh bên cạnh tuyển dụng nhân viên có kinh nghiệm còn chú trọng sinh viên năm cuối các trường. Đây là nguồn nhân lực trẻ, nhiệt huyết và đáp ứng những yêu cầu của chi nhánh đưa ra. Thực tập sinh làm việc gống như nhân viên bình thường của FPT. Nếu ứng viên nào có tố chất tốt sẽ được xem xét, đánh giá để ký hợp đồng...

"Số lượng đăng ký nhiều, chi nhánh ưu tiên ứng viên các chuyên nghành về điện tử viễn thông, CNTT và kinh doanh. Đối với thực tập sinh đăng ký kinh doanh thì không cần yêu cầu chuyên ngành", chị cho biết.

Tháng 3 vừa qua, chi nhánh cũng đã tuyển 27 thực tập sinh tại trường Đại học Thông tin liên lạc, TP Nha Trang. Một số thực tập sinh sau đó đã trở thành nhân viên chính thức của FPT Telecom Khánh Hòa.

46495505-1106854346156971-99228520943085

Thực tập sinh tranh thủ làm quen với môi trường làm việc FPT.

Thực tập sinh là một trong những chương trình được FPT Telecom chú trọng nhằm đáp ứng nguồn nhân lực chất lượng cao. Năm 2017, Ban nhân sự FPT Telecom đã triển khai "Sinh viên Công nghệ tập sự" hướng đến các sinh viên năm 2 trở lên đang học các trường khối Điện tử, Viễn thông, Công nghệ Thông tin nhằm tạo cơ hội trải nghiệm thực tế và tích lũy kinh nghiệm cho các ứng viên tiềm năng. Đối với các ứng viên là sinh viên năm cuối, FPT Telecom sẽ hỗ trợ tư liệu thiết thực nhất để hoàn thành tốt đồ án tốt nghiệp cuối khóa cùng các yêu cầu khác từ nhà trường (nếu có). Viễn thông FPT cũng cam kết vị trí làm việc chính thức nếu ứng viên đáp ứng được yêu cầu công việc sau khi kết thúc thời gian tập sự và có bằng tốt nghiệp.

Tháng 3 vừa qua, chương trình Thực tập sinh tuyển dụng do ban Nhân sự FPT Telecom tổ chức còn giúp ứng viên có cơ hội nhận được mức lương lên tới 5 triệu đồng. Các sinh viên năm cuối tài năng được đào tạo bởi các chuyên gia nhân sự hàng đầu công ty cũng như có thể thỏa sức sáng tạo và phát triển trong môi trường đầy năng động...

>> FPT vẫn an toàn khi Nha Trang bất ngờ mưa lớn

Việt Nguyễn

Ý kiến

()