Chúng ta

FPT Telecom đổi box truyền hình mới tri ân khách hàng

Thứ tư, 31/8/2016 | 15:36 GMT+7

Trong tháng 8, nhân dịp ra mắt bộ giải mã thế hệ mới mang tên FPT TV 2016, FPT Telecom đã đổi box truyền hình mới miễn phí cho 70 khách hàng trên toàn quốc.

Chương trình nhằm tri ân khách hàng đã ủng hộ dịch vụ Truyền hình FPT suốt thời gian qua. Theo đó, FPT Telecom đã tiến hành quay số để chọn ngẫu nhiên 70 vị khách may mắn được đổi bộ giải mã thế hệ mới FPT TV 2016. Đơn vị đã trao giải cho khách hàng ở nhiều tỉnh thành như Hà Nội, Bắc Ninh, Lạng Sơn, Quảng Ninh, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Huế, Đăk Lăk, Sóc Trăng...

DLK2-3543-1472615547.jpg

Trao giải cho khách hàng Hà Công Ngọc tại Đăk Lăk.

Khách hàng Hà Công Ngọc, 216/29 Nguyễn Lương Bằng, Xã Hòa Thắng, TP Buôn Mê Thuột, Đăk Lăk, chia sẻ: "Tôi thấy thiết bị mới chuyển kênh và thư mục nhanh hơn, box nhìn đẹp và thân thiện. Ở vùng nông thôn, điều kiện thiếu thốn rất nhiều. Sau vụ tai nạn, tôi bị mất một bàn tay, chỉ ở nhà ra vào không làm được gì nên con cái quyết định lắp Truyền hình FPT để xem. Lúc đầu rất khó dùng nhưng càng dùng càng thích vì nhiều tính năng giải trí, kho phim truyện và giải trí rất phong phú lại luôn được cập nhật. Hơn nữa còn có thể xem lại các kênh truyền hình yêu thích mỗi khi bỏ lỡ. Đặc biệt các chương trình game ở Truyền hình FPT rất hay, có thể tương tác với khách hàng".

Giờ đây, với anh Ngọc, Truyền hình FPT như người bạn thân, giúp vơi bớt nỗi buồn sau vụ tai nạn, mang lại những giây phút thư giãn cho gia đình và người thân.

LSN-8309-1472615547.jpg

FPT Telecom Lạng Sơn trao giải cho khách hàng.

FPT TV 2016 được ra mắt vào ngày 28/7, với nhiều cải tiến nổi bật về tiện ích, thiết kế và đặc biệt là phần mềm được chính những chuyên gia công nghệ FPT phát triển.

Với thiết kế nguyên khối thịnh hành, bộ giải mã FPT TV nổi bật bởi bề ngoài sang trọng, cứng cáp, nút nguồn bằng đèn LED đặc trưng ở phía trước, toàn bộ các cổng kết nối được sắp xếp gọn gàng ở phía sau gồm cổng nguồn, cổng HDMI, cổng AV, Audio Optical, Lan và cổng USB.

Về phần cứng, FPT TV 2016 được trang bị dòng Chipset mới với dung lượng RAM lên đến 1 GB, đem lại trải nghiệm ấn tượng hơn về chất lượng hình ảnh và tốc độ xử lý.

Không chỉ cải tiến về ngoại hình, bộ giải mã mới FPT TV 2016 còn thể hiện bước đột phá về công nghệ với hệ điều hành ftvOS 2.5, được hình thành và phát triển hoàn toàn bởi các chuyên gia công nghệ của FPT Telecom. Thông tin chi tiết về sản phẩm tại: http://truyenhinh.fpt.vn.

Tử Quyên

Ý kiến

()