Chúng ta

FPT Telecom đào tạo kỹ năng chăm sóc khách hàng

Thứ sáu, 15/8/2014 | 17:06 GMT+7

Ngày 13-15/8, Trung tâm Đào tạo FPT Telecom (FTC) tổ chức khóa học dành cho 69 cán bộ phụ trách CUS (dịch vụ khách hàng) ở các chi nhánh tỉnh trên toàn quốc.
> Khai giảng khóa MiniMBA mới tại Đà Nẵng

Khóa học nhằm giúp học viên hiểu rõ vai trò, trách nhiệm của mình trong công tác quản lý cước, chăm sóc khách hàng tại chi nhánh tỉnh, đồng thời cân đối khối lượng công việc và hiệu quả cho từng nghiệp vụ. Bên cạnh đó, người học sẽ được nâng cao các kỹ năng nhằm hoàn thành công việc hiệu quả hơn, gắn chặt hiệu quả của công tác quản lý cước, chăm sóc khách hàng với hoạt động kinh doanh của đơn vị, đồng thời tạo môi trường giao lưu cho CBNV.

a

Buổi seminar của bộ phận dịch vụ khách hàng diễn ra ở ba miền Bắc - Trung - Nam.

Trong buổi thảo luận ba miền Bắc - Trung - Nam thông qua hệ thống phòng họp Telepresence, cán bộ phụ trách CUS ở các chi nhánh có dịp chia sẻ những khó khăn, vướng mắc trong quá trình làm việc để cùng tìm cách tháo gỡ, khắc phục. Đồng thời, mọi người cũng được tìm hiểu thêm những hình ảnh thực tế về mỹ quan quầy giao dịch, những điểm được và chưa được để cùng rút kinh nghiệm.

Bên cạnh đó, với vai trò là người trực tiếp thực hiện, CBNV đã cùng trao đổi, góp ý những điểm hoàn thiện và hạn chế của các quy trình CUS hiện nay để lãnh đạo cấp trên có hướng xử lý, điều chỉnh.

a

Nhiều lãnh đạo cấp cao của FPT Telecom cũng tham gia giải đáp thắc mắc của CBNV.

Buổi seminar trở nên sôi nổi hơn khi đội ngũ dịch vụ khách hàng được trao đổi trực tiếp với các lãnh đạo của công ty. Phó TGĐ FPT Telecom Chu Hùng Thắng và Hoàng Trung Kiên cùng các cán bộ quản lý của bộ phận CUS đã trực tiếp giải đáp những băn khoăn của CBNV trong công việc cũng như về chế độ đãi ngộ, chính sách...

Hoàng Thị Lệ Loan, FPT Telecom Hà Nam, chia sẻ, buổi học giúp chị học hỏi được nhiều kinh nghiệm trong thu hồi công nợ, giảm tỷ lệ rời mạng... nhằm nâng cao chất lượng công việc của bộ phận CUS. "Sau khi hết khóa, tôi hy vọng sẽ có nhiều kiến thức bổ ích giúp chăm sóc khách hàng chủ động và bị động tốt hơn, sử dụng tool giao dịch chính xác, nhuần nhuyễn", chị nói.

a

CBNV có dịp chia sẻ những khó khăn trong công việc.

Còn chị Ngô Thị Thu Yên, chi nhánh Quảng Ninh, cho biết, do đơn vị có lượng khách hàng rất lớn, nhân sự lại ít nên công việc của CUS khá vất vả, hầu như phải làm thêm giờ mới đảm bảo hoàn thành việc trong ngày. Do vậy, những buổi đào tạo này là cơ hội tốt cho anh chị em học hỏi kiến thức, kỹ năng để xử lý công việc nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Chị chia sẻ: "Tôi biết thêm nhiều kinh nghiệm quản lý công việc, học hỏi từ các anh chị ở chi nhánh khác và nhất là bày tỏ trực tiếp những thắc mắc, nguyện vọng với lãnh đạo cấp cao. Các anh chị đã chia sẻ nhiều điều bổ ích để tháo gỡ khó khăn cũng như nâng cao tầm nhìn cho đội ngũ CUS".

Tử Quyên

Ý kiến

()