Chúng ta

FPT Telecom Đà Nẵng triển khai loạt sự kiện mừng sinh nhật

Thứ năm, 9/4/2015 | 18:36 GMT+7

Thi đua kinh doanh, teambuilding hay tổ chức roadshow trên khắp các tuyến phố… vào chiều ngày 10/4, là những hoạt động cụ thể mừng FPT Telecom chi nhánh Đà Nẵng bước sang tuổi thứ 6.

Trong dịp này, FPT Telecom chi nhánh Đà Nẵng triển khai ba hoạt động chính gồm: Chương trình tháng thi đua chào mừng sinh nhật dành cho toàn thể CBNV chi nhánh; Roadshow dành cho khối kinh doanh, chăm sóc khách hàng và hành chính tổng hợp…; Teambuilding xây dựng đội.

Anh Nguyễn Xuân Vũ, Ban tổ chức chương trình, cho biết, với hoạt động teambuilding, các đội được trải qua những giờ phút vui vẻ bằng những trò chơi thú vị. Từ đó, nhân viên có thể hiểu được một số điều về đồng nghiệp của mình như tính cách, khả năng hay cách cư xử, để tìm được cách gắn kết những nỗ lực đó vào công việc.

DSCF4424-JPG-1819-1428549953.jpg

Sau 6 năm lập đất, chi nhánh đã không ngừng lớn mạnh và tăng trưởng vượt bậc. Ảnh: Tây Hạ.

“Sinh nhật lần thứ 6 đánh dấu nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực gắn với lĩnh vực kinh doanh lẫn tinh thần. Nhờ đó thay đổi từng bước cách thức làm việc từ cá nhân nhằm tăng cường việc cộng tác và phối hợp trong một tập thể chung, gián tiếp thúc đẩy kết quả kinh doanh trong quý II thông qua chương trình tháng thi đua”, anh Vũ nhấn mạnh.

Dù gặp nhiều cạnh tranh, cùng với yếu tố thiên nhiên không thuận lợi, nhưng bằng các phương án kinh doanh tốt nhất, chi nhánh Đà Nẵng đã nhanh chóng trở thành thủ phủ của FPT Telecom khu vực miền Trung. Cùng với các chi nhánh anh em, FPT Telecom Đà Nẵng có được chiến lược phát triển ổn định, tạo bàn đạp cung cấp nguồn lực và thực lực về hạ tầng, nhân sự trong chiến lược mở rộng vùng phủ sang Lào…

FPT Telecom chi nhánh Đà Nẵng thành lập ngày 10/4/2009. Trụ sở chính hiện đóng tại số 182-184, đường 2/9, phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu, Đà Nẵng. Chi nhánh có hơn 180 nhân sự, trong đó nhân viên kinh doanh chiếm 60-65% và luôn được tối ưu hóa tương ứng với quy mô phát triển của chi nhánh.

Việt Nguyễn

Ý kiến

()