Chúng ta

FPT Telecom cung cấp Internet cho giải đấu đỉnh cao AoE 2017

Thứ tư, 14/6/2017 | 14:10 GMT+7

Viễn thông FPT sẽ đồng hành các game thủ tại giải đấu truyền thống hàng đầu làng AoE Việt Nam.

Thái Bình Open 6, chính thức khởi tranh từ ngày 16 đến 18/6 tại thành phố Thái Bình, là giải đấu AoE quy mô trong nước lớn nhất từ trước đến nay.

Với 3 nội dung tranh tài là 22 Shang cung R, 44 Random và 33 Death Match, giải đấu Thái Bình Open 6 sẽ là cơ hội để khán giả và fan của bộ môn e-sports - Thể thao Điện tử, được chứng kiến những trận thư hùng đỉnh cao, cũng là những bước chuẩn bị cuối cùng của game thủ Việt trước ngày đại chiến với AoE Trung Quốc trong giải đấu Việt - Trung 2017 tới đây.

LSRSma-9688-1497406592.jpg

AoE Thái Bình Open 6 là giải đấu quy tụ nhiều anh tài trong làng AoE Việt Nam hứa hẹn mang đến nhiều trận đấu gay cấn. Ảnh: GameTV.

Đồng hành các game thủ tại giải đấu, FPT Telecom Thái Bình là nhà tài trợ đường truyền cáp quang tốc độ cao và các ấn phẩm phục vụ truyền thông cho giải đấu. Với đúng tinh thần quyết tâm đưa Thái Bình Open 6 trở thành một ngày hội thực sự dành cho những khán giả đam mê AoE nói riêng và eSports nói chung, Viễn thông FPT sẽ mang đến cho giải đấu chất lượng đường truyền Internet tốt nhất, nhanh và ổn định để các game thủ tự tin cống hiến những trận đấu hấp dẫn.

Giải đấu sẽ được tổ chức tại toà nhà Hoàng Hà 368, Lý Bôn, Thái Bình, và được tường thuật trực tiếp trên nhiều website và fanpage lớn của làng AoE Việt Nam.

AoE là viết tắt của Age of Empires (tạm dịch: Thời đại của những đế chế). Đây là một loạt các trò chơi máy tính được phát triển bởi Ensemble Studios và phát hành bởi Microsoft Game Studios. AoE là môn thi đấu chính thức được đưa vào hệ thống thi đấu của Hội Thể thao điện tử giải trí Việt Nam.

>> Internet Việt Nam nhanh hơn Australia và Trung Quốc

Theo Fox News

Ý kiến

()