Chúng ta

‘FPT Telecom Củ Chi sẽ sớm bùng nổ’

Thứ năm, 23/4/2015 | 11:32 GMT+7

Theo GĐ Doãn Giang Nam, trước mắt, Văn phòng giao dịch sẽ chạy song song hai chương trình tìm kiếm khách hàng là D2D (Door to Door) và bán hàng lưu động. “Đơn vị sẽ bùng nổ doanh số trong 2-4 tháng tới”.

Sáng ngày 22/4, FPT Telecom chính thức mở phòng giao dịch mới tại địa chỉ số 645 quốc lộ 22, khu phố 5, thị trấn Củ Chi, TP HCM. Văn phòng giao dịch cung cấp các dịch vụ như: Internet, Truyền hình FPT và những dịch vụ khác sử dụng đường truyền Internet. Đại diện các đơn vị trực thuộc FPT Telecom và Vùng 5 tham dự sự kiện khai trương đơn vị thứ 7 của Sài Gòn.

IMG-6811-JPG-6543-1429698600.jpg

Anh Diệp Minh Hoàng (thứ ba từ trái qua), chia sẻ bí kíp chinh phục khách hàng cho CBNV FPT Telecom Củ Chi.

Ngay từ 8h sáng, FPT Telecom Củ Chi đã cùng nhau tổ chức roadshow nhằm giới thiệu đơn vị mới và sản phẩm, dịch vụ đến người dân quanh các khu vực quận Gò Vấp, quận 12 và thị trấn Củ Chi. Với khí thế hừng hực, đoàn quân áo cam đã gây chú ý cho không ít người. Anh Bành Thái Anh, nhân viên kinh doanh, bày tỏ: “Được vào môi trường FPT, tôi cảm thấy rất tự hào, tinh thần luôn phấn khởi. Chúng tôi quyết tâm sẽ mang về thật nhiều khách hàng”.

Anh Doãn Giang Nam cho biết, anh em đơn vị rất tự tin Văn phòng sẽ hoạt động tốt để sớm mang về doanh số cao. “Mục tiêu doanh số mà Vùng 5 đặt ra rất thách thức. Tập thể FPT Telecom Củ Chi sẽ xông pha vào thử thách được giao phó. Tôi tin rằng với quyết tâm và nỗ lực của tất cả mọi người, đơn vị sẽ có doanh số tốt nhất”.

IMG-6803-JPG-3515-1429698600.jpg

Những khách hàng đầu tiên của Văn phòng giao dịch mới.

Ngay sau lễ khai trương được tổ chức đơn giản và ấm cúng, anh Diệp Minh Hoàng, GĐ Vùng 5, đã đích thân hướng dẫn nhiều cách để thu hút khách hàng cho nhân viên FPT Telecom Củ Chi. Mọi người đã cùng nhau hát vang ca khúc “Đoàn FPT” để nâng cao khí thế. “Từ nay, FPT Telecom đã chính thức có mặt tại vùng "đất thép". Tôi tin rằng sắp tới đây, dịch vụ và Internet của FPT sẽ đáp ứng được nhu cầu giải trí văn hóa và tinh thần cho người dân Củ Chi”, Giám đốc Vùng 5 chia sẻ.

Nhân dịp khai trương, FPT Telecom áp dụng chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng hòa mạng mới với các ưu đãi đặc biệt: trang bị modem Wi-fi miễn phí, giảm cước sử dụng liên tục trong 12 tháng, thủ tục đa dạng và nhanh chóng.

Yến Nhi

Ý kiến

()