Chúng ta

FPT Telecom Cà Mau giành hợp đồng ‘khủng’ Truyền hình FPT

Thứ sáu, 27/3/2015 | 10:14 GMT+7

Mang về hợp đồng cung cấp 78 box Truyền hình FPT cho đối tác lớn là thành tích mà người FPT đất mũi chào mừng sinh nhật lần thứ 5.

Ngày 25/3/2010, FPT Telecom khai trương chi nhánh Cà Mau tại 55 Trần Hưng Đạo, khóm 4, phường 5, TP Cà Mau với 25 CBNV. Sau 5 năm, hiện đơn vị có 80 nhân sự, trong đó FPT Telecom là 52 người và đối tác Phương Nam có 28 người. Ngoài trụ sở chính, chi nhánh hiện có một phòng giao dịch tại huyện Cái Nước. Năm 2014, đơn vị đã giữ vững nhịp độ tăng trưởng và hoàn thành hầu hết kế hoạch đặt ra.

CMU-2-JPG-6278-1427422920.jpg

FPT Telecom Cà Mau chú trọng công tác đào tạo để chuẩn bị nguồn lực cho mục tiêu thách thức năm 2015.

Theo chị Phan Thị Thanh Thu, GĐ chi nhánh, năm 2015 đơn vị tự đặt ra kế hoạch khá thách thức. “Chúng tôi sẽ nỗ lực cán mốc tăng 50% trên tổng số khách hàng hiện hữu sau 5 năm kinh doanh”, chị Thu tiết lộ. “Ngay từ tháng 12/2014, chi nhánh đã chủ động chuẩn bị nguồn nhân sự ‘thiện chiến’ cho các bộ phận, xây dựng đội ngũ nhân viên đoàn kết, nhiệt huyết để xông pha trên các mặt trận”.

Theo đó, khối kỹ thuật được đào tạo, tập huấn chuyên môn… liên tục để nâng cao kỹ năng và luôn sẵn sàng ứng phó khi sự cố xảy ra. Nhân viên kinh doanh, chăm sóc khách hàng được đào tạo về sản phẩm, dịch vụ mới; tư vấn và xử lý tình huống khi tiếp xúc khách hàng…

Nhờ công tác chuẩn bị nguồn lực tốt, FPT Telecom Cà Mau đã ghi chiến tích lớn đúng ngày sinh nhật chi nhánh. “Đơn vị vừa ký hợp đồng cung cấp 59 box Truyền hình FPT cho một đối tác lớn, và đây mới chỉ là giai đoạn một của dự án”, chị Thu hồ hởi. “Chi nhánh rất hào hứng khi công ty triển khai thêm Truyền hình FPT. Dịch vụ mới tạo cú hích cho đội ngũ kinh doanh trong việc đưa sản phẩm đến người tiêu dùng.

CMU-1-1-7915-1427422920.jpg

Chị Phan Thị Thanh Thu (thứ 3 từ phải qua) cùng các quản lý chi nhánh Cà Mau trong dịp sinh nhật tập đoàn lần thứ 26.

Song song đó, tập thể chi nhánh đang nỗ lực hoàn thành kế hoạch phát triển thuê bao trong quý I đồng thời nhanh chóng triển khai nhanh hạ tầng để tăng tốc cám mốc mục tiêu năm 2015. “Thành công của đơn vị được tạo nên từ việc tập trung xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp, đặc biệt chú trọng kỹ thuật và chăm sóc khách hàng”, GĐ FPT Telecom Cà Mau chia sẻ.

Nhân dịp sinh nhật, FPT Telecom Cà Mau đã tổ chức tiệc trong không khí thân mật, ấm cúng tại trụ sở.

Nguyên Văn

Ý kiến

()