Chúng ta

FPT Telecom bổ nhiệm mới cán bộ quản lý cấp cao

Thứ sáu, 23/2/2018 | 09:39 GMT+7

Bên cạnh việc thành lập đơn vị mới là Ban Mua hàng, bắt đầu từ tháng 3, một số vị trí cán bộ quản lý cấp cao cũng được luân chuyển và bổ nhiệm mới tại INF và TIN. Bên cạnh đó, giám đốc các vùng kinh doanh của nhà Viễn thông cũng có những sự thay đổi.

Chủ tịch HĐQT Chu Thanh Hà vừa phê duyệt Quyết định giải thể phòng Vật tư, thuộc Ban Kế toán đồng thời điều chuyển cán bộ nhân viên thuộc đơn vị này sang Ban Mua hàng được thành lập mới từ ngày 1/3/2018 với hai phòng trực thuộc là Phòng Mua hàng miền Bắc và miền Nam. Đơn vị sẽ đảm nhiệm chức năng mua sắm các thiết bị văn phòng, vật tư sử dụng trong việc triển khai hạ tầng, thuê bao và quản lý tài sản của công ty.

Chị Nguyễn Thị Thu Phượng được bổ nhiệm chức trưởng Ban Mua hàng từ đầu tháng 3 năm nay thay cho vị trí đương nhiệm là Giám đốc Trung tâm Quản lý Đối tác phía Bắc (TIN). Chị Trần Thị Thu Hồng, anh Vũ Hoài Nam và chị Đỗ Thị Thanh Bình lần lượt được bổ nhiệm các vị trí Phó ban, Trưởng phòng Mua hàng miền Bắc và miền Nam.

222bonhiem-4478-1519352437.png

3 cán bộ quản lý cấp cao được điều chuyển và bổ nhiệm mới dịp đầu năm là anh Nguyễn Kim Quy, chị Nguyễn Thị Thu Phượng và anh Nguyễn Việt Anh.

Bên cạnh đó, quyết định mới cũng luân chuyển anh Nguyễn Việt Anh, Phó Ban Kế toán sang đảm đương vai trò mới là Giám đốc Trung tâm Quản lý đối tác miền Bắc từ ngày 1/3/2018, quản lý hơn 3.000 CBNV TIN. Cùng thời điểm, anh Nguyễn Kim Quy, Giám đốc Kỹ thuật thuộc Trung tâm Dịch vụ Truyền hình FPT sẽ giữ chức vụ mới là Phó Giám đốc Trung tâm Quản lý và Phát triển hạ tầng miền Bắc (INF miền Bắc).

Xác định giá trị cốt lõi là con người, FPT Telecom liên tục thực hiện luân chuyển lãnh đạo để tăng cường năng lực quản trị. Đó là chính sách trọng điểm trong phát triển nguồn nhân lực của FPT Telecom. Đây cũng là đơn vị tiên phong trong tập đoàn về việc luân chuyển cán bộ. Hoạt động này được nhà Viễn thông thực hiện thường xuyên nhằm giúp cán bộ đơn vị tiếp xúc, điều hành và trưởng thành ở nhiều môi trường công tác khác nhau.

Theo Fox News

Ý kiến

()