Chúng ta

FPT Telecom Bình Dương vinh danh nhân viên đóng góp tuổi lên 10

Thứ sáu, 12/5/2017 | 14:25 GMT+7

Kỹ thuật viên có điểm CEM cao nhất, salesman cừ nhất, thu ngân giỏi nhất, nhân viên văn phòng hoàn thành KPIs cao nhất… sẽ được Ban điều hành FPT Telecom vinh danh trong dịp sinh nhật chi nhánh Bình Dương tròn một thập kỷ.

Từ 15h ngày 13/5, tại Happy Time, thành phố Thủ Dầu Một, FPT Telecom Bình Dương tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm thành lập với sự tham gia của các thành viên Ban Tổng giám đốc Viễn thông FPT, đại diện chính quyền địa phương, đối tác, khách mời và các thế hệ CBNV đơn vị.

bdg-3537-1494560139.jpg

CBNV Viễn thông FPT Bình Dương tạo hình tên viết tắt của chi nhánh (BDG) trước thềm lễ sinh nhật 10 năm. Năm 2016, FPT Telecom Bình Dương đã ghi nhận nhiều thành tích chính nổi bật như: Hoàn thành quang hoá trước hạn, vượt kế hoạch về phát triển thuê bao (118%), doanh thu (101%), hoàn thành chỉ tiêu rời mạng do Ban điều hành đề ra và đạt 7/8 KPI chính.

Chia sẻ trong lần gặp gỡ CBNV FPT Telecom Bình Dương mới đây, Chủ tịch nhà Viễn thông - chị Chu Thanh Hà tiết lộ, sau một thời gian kinh doanh ổn định ở Hà Nội và Sài Gòn, bài toán mở rộng vùng phủ luôn được Ban lãnh đạo chú tâm. “Bình Dương, Đồng Nai và Hải Phòng là những địa phương đầu tiên được chọn bởi lợi thế về cư dân đông, lượng khách hàng tiềm năng lớn”, chị Hà cho hay.

FPT Telecom khai trương các ba chi nhánh liên tiếp trong khoảng giữa năm 2007 - Bình Dương (13/5), Đồng Nai (13/6) và Hải Phòng (13/8). “Từ đó đến nay, ba đơn vị luôn giữ được vị thế trong nhóm dẫn đầu, ngoài thị trường Hà Nội và TP HCM. Cảm ơn ban lãnh đạo và tập thể CBNV FPT Telecom Bình Dương bởi 20-21h các bạn vẫn sáng đèn để phục vụ khách hàng”, Chủ tịch Chu Thanh Hà chia sẻ.

Theo Giám đốc FPT Telecom Bình Dương - anh Phạm Hoàng Long, chặng đường 10 năm tuy chưa phải là dài nhưng đã khẳng định sự trưởng thành của toàn thể CBNV đơn vị cũng như khẳng định vị thế của FPT Telecom tại vùng đất Bình Dương. Những thành quả đáng tự hào như: tổng thuê bao Intenet và Truyền hình đều ở mức cao. Số nhân sự tinh nhuệ của đơn vị đang có là 330 người.

Anh Long cho biết, chào mừng kỷ niệm 10 năm thành lập, chi nhánh đã thực hiện hàng loạt chương trình thi đua hướng đến hiệu quả công việc trong tháng 4 và tháng 5. Cạnh đó là giải bóng đá mừng sinh nhật chi nhánh, hội thao ngày 13/5 và roadshow đoàn môtô mừng sinh nhật 10 năm FPT Telecom Bình Dương.

Tại lễ sinh nhật, Ban điều hành FPT Telecom và lãnh đạo chi nhánh sẽ tôn vinh các cá nhân đoạt giải như: nhân viên triển khai và bảo trì có điểm CEM cao nhất, bảo trì hạ tầng đạt KPIs tốt nhất, salesman bán Internet cao nhất, salesman bán Truyền hình tốt nhất, thu ngân có tỷ lệ thu cao nhất, nhân viên văn phòng hoàn thành KPIs cao nhất, giải chương trình 2.500 thuê bao Intenet và 2.000 combo trong tháng 4.

“Nhân viên trực tiếp làm nên thành công của đơn vị nên chúng tôi muốn dành sự tôn vinh trang trọng nhất đến họ”, đại diện chi nhánh chia sẻ.

>> Nhân viên kỹ thuật FPT Telecom không đạt chuẩn sẽ bị hạ lương

Nguyên Văn

Ý kiến

()