Chúng ta

FPT Telecom Bình Dương tri ân khách hàng và nhân viên

Thứ sáu, 10/5/2013 | 16:42 GMT+7

Ngày 11/5, chi nhánh FPT Telecom tại Bình Dương tổ chức roadshow và tặng qua tri ân khách hàng và nhân viên nhân sinh nhật 6 tuổi (13/5/2007 - 13/5/2013).
> FPT Telecom tặng quà dịp sinh nhật các chi nhánh

FPT Telecom Bình Dương sẽ tặng 10 chiếc đồng hồ cho các khách hàng bị sự cố và khiếu nại nhiều nhất nhưng vẫn dùng sản phẩm của đơn vị và tặng 10 ly sứ cho các khách hàng đóng tiền cước đúng hạn. 5 bộ tranh thư pháp sẽ dành cho khách hàng dùng dịch vụ của đơn v ị lâu nhất.

Ban giám đốc chi nhánh sẽ cùng tham gia roadshow và tặng quà cho khách hàng.

Cũng dịp này, chi nhánh cũng tặng quà tri ân salesmen tốt nhất, nhân viên gắn bó lâu nhất và người có đóng góp nhiều nhất cho chi nhánh với các phần thưởng như mũ bảo hiểm, balo, áo thun.

a

FPT Telecom Bình Dương tặng hơn 1.000 quả bóng trong roadshow mừng sinh nhật. Ảnh: Chu Du.

Trong dịp này, chi nhánh cũng tổ chức giải bóng đá giao lưu giữa các đơn vị.

Được thành lập ngày 13/5/2007, FPT Telecom Bình Dương hiện có hơn 60 nhân viên làm việc tại các bộ phận Kinh doanh, Tổng hợp, Dịch vụ khách hàng (CUS), Kỹ thuật (INF), trong đó số nhân viên kinh doanh chếm hơn 60% tổng số nhân viên.

Hiện tại, FPT Telecom Bình Dương có hai văn phòng giao dịch tại TP Thủ Dầu Một và thị xã Dĩ An. Hai địa điểm này đều tập trung đông dân cư của "miền đất hứa vùng Đông Nam Bộ".

Nhân dịp sinh nhật, trong tháng 3, các chi nhánh tại miền Tây của FPT Telecom cũng đã dành tặng nhiều phần quà tặng cho khách hàng.

Dy Khoa

Ý kiến

()