Chúng ta

FPT Telecom Bắc Ninh tham dự Hội chợ thương mại

Thứ sáu, 3/10/2014 | 17:32 GMT+7

Các dịch vụ trọng tâm như Internet, Truyền hình FPT... do chi nhánh Bắc Ninh triển lãm tại Hội chợ trên địa bàn tỉnh đang thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân địa phương.
> Kỹ thuật FPT Telecom Cao Bằng 'đọ' tay nghề

Từ ngày 2 đến 10/10, "Hội chợ Thương mại - Công nghệ thông tin điện tử và Triển lãm thương hiệu doanh nhân trẻ Bắc Ninh 2014" diễn ra tại Trung tâm văn hóa Kinh Bắc (TP Bắc Ninh). Sự kiện do Trung tâm xúc tiến Thương mại (Sở Công thương Bắc Ninh) phối hợp với Hội doanh nghiệp trẻ tỉnh Bắc Ninh, Công ty CP tổ chức sự kiện SHB Việt Nam tổ chức.

FPT Telecom Bắc Ninh tham gia với tư cách là một trong ba nhà cung cấp dịch vụ Internet và Truyền hình uy tín tại địa bàn tỉnh. Đây là cơ hội để chi nhánh quảng bá sâu rộng dịch vụ Truyền hình - sản phẩm mũi nhọn trong thời gian này.

a

Chị Ánh Tuyết (ngoài cùng bên phải) cho hay, đây là cơ hội quảng bá hình ảnh của chi nhánh. Ảnh: FPT Telecom Bắc Ninh.

Đơn vị có hai gian hàng tại khu trung tâm hội chợ, với không gian rộng thoáng thuận tiện cho việc bài trí và trình chiếu demo dịch vụ Truyền hình liên tục trong ngày. Khách hàng được sử dụng, trải nghiệm và cảm nhận dịch vụ trực tiếp nên rất hào hứng với gian hàng của FPT Telecom Bắc Ninh.

Chị Nguyễn Thị Ánh Tuyết, Trưởng phòng Kinh doanh, cho hay, nhờ sự tham gia nhiệt tình của CBNV, gian hàng của chi nhánh đã được hoàn tất trong chiều ngày 2/10 với đầy đủ đường truyền nghiệp vụ, HD Box, các ấn phẩm, công cụ hỗ trợ bán hàng, treo bandroll, trang trí gian hàng... Các anh em rất chủ động, tự giác, ai cũng mong muốn gian hàng của FPT thật nổi bật để thu hút khách tham quan.

a

Nhân viên chi nhánh nhiệt tình tư vấn dịch vụ Truyền hình FPT cho khách hàng. Ảnh: FPT Telecom Bắc Ninh.

Xuất hiện tại Hội chợ lần này, FPT Telecom nhận được sự quan tâm của đông đảo giới truyền thông địa phương. Đài Truyền hình tỉnh Bắc Ninh đã có bài phỏng vấn cũng như ghi hình gian hàng để làm chương trình quảng bá cho sự kiện.

Hội chợ tại Bắc Ninh lần này có trên 300 gian hàng của doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh trong và ngoài tỉnh, được sắp xếp bố trí theo 4 khu chức năng: khu CNTT, khu triển lãm Doanh nhân trẻ Bắc Ninh, khu gian hàng Thương mại Du lịch tổng hợp, khu gian hàng ẩm thực Bắc Ninh và các vùng miền…

Đây là dịp để Bắc Ninh giới thiệu quảng bá các sản phẩm cũng như giải pháp ứng dụng CNTT và thương mại điện tử của các doanh nghiệp trên địa bàn. Qua đó, tăng cường thúc đẩy việc hợp tác phát triển sản xuất kinh doanh CNTT và Điện tử giữa Bắc Ninh với các tỉnh, thành phố trong cả nước, góp phần nâng cao chỉ số sẵn sàng ứng dụng CNTT nhằm đưa công nghiệp CNTT và Điện tử trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của tỉnh. 

Tử Quyên

Ý kiến

()