Chúng ta

FPT Telecom Bắc Ninh được truyền thông địa phương đánh giá cao

Thứ hai, 31/8/2015 | 12:10 GMT+7

Ghi nhận những thành quả của FPT Telecom tại địa bàn, Đài Truyền hình Bắc Ninh vừa thực hiện phóng sự về hình ảnh một doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả và năng động trong công tác an sinh xã hội. 

Bản tin Thời sự trưa của Đài Truyền hình Bắc Ninh phát sóng ngày 25/8 ghi nhận, trong 6 năm có mặt tại Bắc Ninh, FPT Telecom luôn được đánh giá là một trong những doanh nghiệp có hoạt động kinh doanh tốt, quan tâm đến các hoạt động vì cộng đồng. Công ty luôn chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, hiện đại hóa truyền hình, đảm bảo cung cấp mạng lưới Internet ổn định, tích cực xây dựng văn hóa doanh nghiệp và tăng cường các hoạt động từ thiện. 

Ngay từ khi thành lập, mọi hoạt động kinh doanh dịch vụ của đơn vị luôn hướng tới mục tiêu hiện đại hóa dịch vụ để làm khách hàng hài lòng ở mức cao nhất. Anh Vũ Thanh Tùng, khách hàng tại TP Bắc Ninh, cho hay: "Tôi thấy dịch vụ của FPT có chất lượng ổn định, giá thành hợp lý và chăm sóc khách hàng kịp thời. Tôi rất hài lòng và sẽ sử dụng dịch vụ của công ty lâu dài".

"Là một thành viên trong gia đình FPT Telecom Bắc Ninh, tôi cảm thấy rất vui và tự hào khi những thành quả của công ty bước đầu đã được cộng đồng và truyền thông địa phương ghi nhận, không chỉ về mặt kinh doanh mà còn cả những hoạt động vì cộng đồng. Những việc làm tuy nhỏ nhưng là tấm lòng của toàn thể CBNV công ty. Qua đó hình ảnh của FPT Telecom cũng sẽ gần gũi và quen thuộc với mọi người hơn", chị Nguyễn Thị Thu Hiền, nhân viên kinh doanh chi nhánh Bắc Ninh, bày tỏ. 

Phóng sự về FPT Telecom của Đài Truyền hình Bắc Ninh:

Tử Quyên

Ý kiến

()