Chúng ta

FPT Telecom An Giang khai trương văn phòng giao dịch mới

Thứ năm, 14/3/2019 | 21:11 GMT+7

Văn phòng giao dịch Châu Phú được kỳ vọng sẽ hỗ trợ tốt hơn các khách hàng xa trung tâm của tỉnh An Giang. 

Ngày 13/3, FPT Telecom An Giang khai trương văn phòng giao dịch tại thị trấn Cái Dầu, huyện Châu Phú.  Lễ khai trương có sự hiện diện của Giám đốc Vùng 7 Diệp Minh Hoàng, Giám đốc chi nhánh An Giang Trần Minh Tùng, các khách mời đến từ các chi nhánh của Vùng 7, Truyền hình FPT, các CBNV của Viễn thông FPT An Giang. 

DSC-2280-JPG-1494-1552572503.jpg

Châu Phú là phòng giao dịch thứ 4 của FPT Telecom An Giang ngoài trụ sở chính. Ảnh: Tấn Thái. 

Văn phòng Châu Phú nằm tại số 281 quốc lộ 91, thị trấn Cái Dầu, huyện Châu Phú, An Giang. Đây là văn phòng giao dịch thứ 4 của chi nhánh An Giang, có 8 CBNV, do anh Phan Thanh Tâm làm Trưởng văn phòng giao dịch. Hiện An Giang là một trong hai chi nhánh lớn nhất Vùng 7, có các văn phòng: Long Xuyên, Châu Đốc, Tân Châu và Châu Phú.

Theo anh Trần Minh Tùng - Giám đốc FPT Telecom An Giang, việc mở văn phòng Châu Phú nhằm mục đích mở rộng địa bàn và phục vụ tốt hơn lượng khách hàng ở xa trung tâm. Bên cạnh đó, huyện Châu Phú là huyện có dân số đông thứ 3 của tỉnh An Giang, văn phòng nằm tại vị trí trung tâm giữa Long Xuyên và Châu Đốc, đây là nơi có mật độ dân cư dày đặc, cơ hội phát triển thị trường rất cao.

Trong ngày khai trương, văn phòng giao dịch Châu Phú thực hiện các chương trình roadshow, tri ân khách hàng.  Năm 2019, mặc dù là văn phòng giao dịch "sinh sau đẻ muộn" của chi nhánh, văn phòng kỳ vọng sẽ đóng góp 15% kế hoạch OKR của FPT Telecom An Giang.

Năm 2018, chi nhánh An Giang được Ban Điều hành FPT Telecom khen thưởng với thành tích "Tập thể nỗ lực đạt chỉ tiêu kinh doanh 2018". Trong 2 tháng đầu năm 2019, chi nhánh ghi nhận kết quả kinh doanh rất khả quan ở các chỉ tiêu được giao và kỳ vọng sẽ hoàn thành tốt tất cả các KPI của quý I/2019. 

Xuân Phương

Ý kiến

()