Chúng ta

FPT tài trợ Winners of Asean CIO/CSO Awards

Thứ năm, 17/9/2015 | 11:23 GMT+7

Đại diện Ban lãnh đạo FPT Asia Pacific tham dự chương trình với tư cách khách mời. Đây là năm thứ hai FPT góp mặt tại sự kiện này. Chương trình kéo dài từ ngày 15 đến 18/9.

Lễ trao giải được tổ chức vào tối ngày 16/9 tại Hà Nội. Năm nay, giải thưởng được trao cho 24 lãnh đạo CNTT và An ninh thông tin trong khu vực Đông Nam Á. Việt Nam chiếm 13 giải thưởng và 11 giải còn lại thuộc về các CIO và CSO nước ngoài. Trong số các CIO/CSO nhận được giải thưởng này có nhiều khách hàng của FPT Asia Pacific. Ngoài việc giúp đưa một số khách hàng tham gia chương trình, Phó TGĐ FPT Dương Dũng Triều cũng nằm trong Hội đồng bình chọn giải thưởng.

Đây là năm thứ 11 chương trình được tổ chức.

Đây là năm thứ 11 chương trình được tổ chức.

CIO/CSO Award nhằm tìm kiếm và vinh danh những cá nhân tiêu biểu, người có trách nhiệm về quản trị công nghệ thông tin và an ninh thông tin nhằm đảm bảo tính liên tục, giảm thiểu tối đa nguy cơ và mở rộng cơ hội kinh doanh cho các doanh nghiệp, tổ chức chính phủ cũng như các tổ chức dân sự. 

Sự kiện này do Tập đoàn Dữ liệu quốc tế (IDG) tổ chức, dưới sự hỗ trợ của Ban Cơ yếu Chính Phủ, Bộ Quốc phòng, Bộ Thông tin và Truyền thông (MIC), Bộ Công An, Bộ Khoa học và Công nghệ và phối hợp với các tổ chức, Hiệp hội CNTT trong và ngoài nước.

Thành viên Hội đồng bình chọn là những người đại diện cho các cơ quan Nhà nước, tổ chức xã hội và cộng đồng công nghệ thông tin: Các chuyên gia về công nghệ thông tin và an ninh thông tin, lãnh đạo các tập đoàn CNTT/ANTT sẽ tìm kiếm và đề cử các giám đốc CNTT/ANTT. Những cá nhân có đủ tư cách từ các doanh nghiệp cũng có thể tự ứng cử dưới sự bảo trợ của người giám sát trực tiếp hoặc lãnh đạo trong tổ chức của họ. 

Tiểu Thanh

Ý kiến

()