Chúng ta

FPT Software tìm kiếm nguồn lực về Sharepoint

Thứ ba, 9/6/2015 | 10:32 GMT+7

Sáng ngày 6/6, tại tòa nhà FPT Cầu Giấy (Hà Nội), gần 100 sinh viên năm cuối học lực khá, giỏi đến từ các trường CNTT trên địa bàn Hà Nội, như ĐH Bách Khoa HN, Học viện Kỹ thuật Quân sự, ĐH Công nghệ (ĐH Quốc gia), ĐH Công nghiệp đã đến tham gia Ngày hội Tuyển dụng "Hello, Talents! 2015" với chủ đề "Get Your Passport To Global Career". 

Sự kiện có sự tham dự của Phó TGĐ FPT Software Hoàng Việt Anh, Trưởng phòng Tuyển dụng FPT Software Hà Nội Phạm Ngọc Hà, PM các dự án chuyên về lĩnh vực ôtô (FSU11) Phạm Đức Mạnh.

Trong phần chia sẻ mở đầu chương trình, anh Việt Anh đã trực tiếp giải đáp thắc mắc của sinh viên về cơ hội nghề nghiệp tại công ty. Anh cho biết, trong lĩnh vực Sharepoint, FPT Software hiện có 180 người làm trong lĩnh vực này với hai thị trường chính là Mỹ và Nhật Bản.

Dự kiến trong 3 tháng tới, FPT Software cần khoảng 100 nhân lực chuyên về mảng Sharepoint.

Dự kiến trong 3 tháng tới, FPT Software cần khoảng 100 nhân lực chuyên về mảng Sharepoint.

“Công nghệ thay đổi từng ngày, so với thời điểm FPT Software làm dự án Petronas (2006), công nghệ Sharepoint 2013 đã có rất nhiều cải tiến mới. Việc cần làm của chúng ta là bắt nhịp nhanh với sự thay đổi đó. Dự kiến trong 3 tháng tới, FPT Software cần khoảng 100 nhân lực chuyên về mảng Sharepoint. Do vậy, cơ hội phát triển của các bạn khi vào FPT Software là rất lớn”, anh Việt Anh nói.

Điểm nhấn của chương trình “Hello, Talents! 2015” là phần demo của chuyên gia Phạm Đức Mạnh về dự án ứng dụng mới trong lĩnh vực ôtô tại Nhật Bản. Nhiều sinh viên rất ngạc nhiên khi biết FPT Software đã và đang triển khai các ứng dụng hiện đại như kết nối ôtô với điện thoại thông minh để hỗ trợ người lái xe tìm địa điểm đỗ xe, tìm đường, cảnh báo tắc đường… 

Sau phần chia sẻ của lãnh đạo đơn vị, FPT Software cũng đã tiến hành phỏng vấn trực tiếp các ứng viên vào các vị trí ngôn ngữ lập trình khác nhau, như Java, IOS, C++, C-, .NET…

Sau phần chia sẻ của lãnh đạo đơn vị, FPT Software đã tiến hành phỏng vấn trực tiếp các ứng viên vào các vị trí ngôn ngữ lập trình khác nhau, như Java, IOS, C++, C-, .NET…

Em Nguyễn Đăng Đạt, ĐH Bách khoa Hà Nội, chia sẻ: “Chương trình mang lại nhiều lợi ích cho sinh viên năm cuối. Bởi qua đó, chúng em có điều kiện hiểu thêm về văn hóa FPT, về các công việc mình muốn làm tại FPT. Tuy cá nhân em còn nhiều hạn chế, nhưng sau khi nghe phần chia sẻ của các anh, em nhận thấy mình vẫn có những cơ hội nhất định khi ứng tuyển vào FPT”.

Hồng Nhung

Ý kiến

()