Chúng ta

FPT Software tìm 'chiến binh' tinh nhuệ đến xứ sở Kangaroo

Thứ ba, 3/10/2017 | 10:17 GMT+7

Ứng viên sẽ làm việc trong dự án chiến lược mang tên Cloud Platform Adoption cho hãng viễn thông lớn ở Australia, với mức đãi ngộ và mức lương tương đương kỹ sư ở nước sở tại.

AWS-post-fb-OP2-b-768x768-2868-150699855

Ứng viên quan tâm gửi thông tin về email: recruitment@fsoft.com.vn.

FPT Software sẽ đồng hành cùng AWS làm "tổng thầu" dự án chiến lược Cloud Platform Adoption cho hãng viễn thông lớn tại xứ sở Kangaroo, nhằm nâng cao khả năng mở rộng (scalability), khả năng chịu lỗi của các ứng dụng, đồng thời phục vụ được nhiều khách hàng chỉ với chi phí thấp. Tham gia dự án này, nhà Phần mềm sẽ thực hiện quá trình chuyển đổi kiến trúc từ mô hình 3 lớp truyền thống sang mô hình microservices dùng Docker và Rancher trên nền tảng Cloud của AWS.

Dự kiến, Cloud Platform Adoption cần hơn 600 kiến trúc sư AWS trong những năm tới. Ở giai đoạn đầu, trong 4 tháng tới, công ty cần lập một "đội đặc nhiệm" gồm 40 kiến trúc sư, kỹ sư phần mềm có kinh nghiệm làm việc ít nhất 2 năm trên nền tảng AWS và kiến trúc Microservices dùng Java Spring framework.

Để sở hữu tấm vé máy bay tới xứ sở Kangaroo, yêu cầu với ứng viên khá cao, đó là có kỹ năng giao tiếp tiếng Anh trôi chảy, hiểu biết sâu về các dịch vụ của AWS (AWS SA/DevOps Pro) và kiến trúc Microservices. Hiểu biết AWS ở mức kiến trúc (có chứng chỉ AWS SA Professional) mới chỉ là điều kiện cần. Trong phần phỏng vấn, các ứng viên sẽ được kiểm tra kinh nghiệm thực tiễn. Ứng viên quan tâm gửi thông tin về email: recruitment@fsoft.com.vn.

FPT Software tự tin vào sự thành công của dự án lần này, khi quyết định đưa 100% thành viên sang Australia onsite dài hạn (ít nhất là ba tháng, sau đó là định kỳ 9 tháng). Các ứng viên sẽ nhận đãi ngộ hấp dẫn cùng mức lương tương đương kỹ sư Australia, khoảng 1.000-2.500 USD. 

Anh Bùi Kiên Cường, General Advisor, cho biết dự án này có ý nghĩa đặc biệt với sự phát triển của FPT Software tại Australia. "Nếu dự án thành công, FPT Software sẽ mở được cánh cửa lớn vào thị trường Australia rộng lớn, khi đi cùng đối tác AWS Australia".

FPT Software đặt mục tiêu tuyển 20.000 nhân viên vào năm 2020. Riêng trong năm 2017, nhà Phần mềm dự kiến tuyển 5.000 người và 6 tháng đầu năm đã cán mốc 2.400 nhân sự mới.

Thùy Linh

Ý kiến

()