Chúng ta

FPT Software thắng hợp đồng với khách hàng HRDigital

Thứ ba, 1/12/2015 | 09:22 GMT+7

Sau gần 3 tháng làm việc trực tiếp với khách hàng để thiết kế yêu cầu sản phẩm, thiết kế hệ thống và cung cấp giải pháp kỹ thuật, G-DU (Global Delivery Utility, thuộc FPT Software) hoàn thành nhiệm vụ được giao, vượt qua giai đoạn quan trọng nhất là tạo được sự tin tưởng của khách hàng.

HRDigital là công ty chuyên về các giải pháp và phần mềm thuộc lĩnh vực HR, bao gồm B2B và B2C, có lượng khách hàng tiềm năng ở châu Âu và Mỹ. Trước khi chọn FPT Software, họ đã tìm hiểu rất kỹ các nhà cung cấp khác, một trong những đối thủ lớn là Infosys. Tuy nhiên, với sự phối hợp nhịp nhàng và chuyên nghiệp của Onsite team (Germany) và Offshore team (Việt Nam), khách hàng chính thức chọn FPT Software là đối tác lâu dài của họ.

Hợp đồng

Hợp đồng với khách hàng HRDigital sẽ giúp đơn vị xây dựng một sản phẩm sáng tạo.

“Chúng tôi rất ấn tượng về thái độ và phong cách làm việc chuyên nghiệp của các bạn. Các bạn đã không chỉ trả lời tất cả thắc mắc của chúng tôi, mà còn đưa ra những phương án thiết kế hợp lý, sáng tạo”, ông Jurgen Muller (Co-Founder HRDigital) chia sẻ sau một buổi workshop.

Dự án sẽ được triển khai sử dụng những công nghệ mới nhất hiện nay: Ứng dụng Web (Asp.net MVC5), Ứng dụng di động (Xamarin Platform), tất cả ứng dụng và dữ liệu sẽ được triển khai hoàn toàn trên Cloud AWS.

“HRDigital là một khách hàng thực sự khó tính và kỹ tính. Tuy nhiên, cuối cùng nhóm cũng đã thắng thầu dự án. Khách hàng qua đó cũng không ngần ngại chia sẻ về kế hoạch 3 năm tiếp theo của họ, với rất nhiều sản phẩm và dịch vụ cần được triển khai. Đây là cơ hội để chúng ta, không chỉ thực hiện một dự án đơn thuần, mà đúng nghĩa hơn là xây dựng một sản phẩm sáng tạo (innovative product)”, Nguyễn Đăng Khoa, Quản lý sản xuất, chia sẻ.

ODC sẽ chính thức được bắt đầu từ ngày 1/12, với 8 thành viên, sản phẩm đầu tiên sẽ kéo dài trong khoảng một năm, những năm tiếp theo sẽ là những sản phẩm về B2C và Integration, bao gồm cả những dịch vụ cộng thêm như Maintenance và Customer support. Theo ước tính của G-DU, ODC có thể phát triển lên 15-20 người trong 1-2 năm tới.

Hồng Nhung

Ý kiến

()