Chúng ta

‘FPT Software Thái Lan đẩy mạnh hợp tác hai nước’

Thứ ba, 26/5/2015 | 08:48 GMT+7

Phát biểu nhân dịp sinh nhật lần thứ 5, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Thái Lan Nguyễn Tất Thành đánh giá cao vai trò của những ‘đại sứ công nghệ’ tại đất nước Chùa Vàng.

Sáng ngày 21/5, FPT Software Thái Lan kỷ niệm sinh nhật lần thứ 5 nhằm tổng kết quãng thời gian hoạt động và tri ân khách hàng cũng như các cá nhân xuất sắc của đơn vị.

daisu-9846-1432565054.jpg

Đại sứ Nguyễn Tất Thành (gữa) và phu nhân chụp hình lưu niệm cùng Ban lãnh đạo đơn vị.

Tham dự chương trình có Đại sứ Việt Nam tại Thái Lan Nguyễn Tất Thành và phu nhân Nguyễn Tú Huyền; ông Alongkot Kusakul, GĐ CNTT của Unilever Thái Lan; ông Chakkrit, GĐ Phát triển Kinh doanh khu vực của Castrol BP. Đại diện FPT Software có anh Hoàng Thanh Sơn, Chủ tịch FPT Software Thái Lan, và anh Phạm Nguyên Vũ, GĐ FPT Software Thái Lan.

FPT Software tại xứ Chùa Vàng có nhiệm vụ phát triển kinh doanh mảng Hệ thống quản lý phân phối (DMS) - sản phẩm của kỹ sư, lập trình viên FPT - cho các khách hàng Thái Lan và những tập đoàn đa quốc gia. “FPT Software là một trong những công ty Việt Nam đầu tiên tại đất nước Chùa Vàng, giúp đẩy mạnh mối quan hệ hợp tác giữa hai nước”, Đại sứ Nguyễn Tất Thành khẳng định. “Tôi tin rằng FPT Software sẽ phát triển hơn nữa để xứng đáng với vi trí công ty CNTT hàng đầu ở Đông Nam Á”.

Chup-20cung-20Unilever-3-3315-1432565054

Với khách hàng Unilever.

Một trong những khách hàng đầu tiên và lớn nhất của Phần mềm FPT tại đây là Unilever. “Unilever có yêu cầu rất cao từ đối tác. Trong số rất nhiều đối tác mà Unilever cân nhắc hợp tác, FPT được đánh giá cao nhất cho việc cung cấp dịch vụ mức vùng cho 3 nước”, GĐ CNTT Unilever Alongkot khẳng định.

TAng-20qua-20NV-20Uu-20Tu-4-4096-1432565

Lãnh đạo FPT Software Thái Lan tặng quà và kỷ niệm chương cho nhân viên xuất sắc.

Trong lễ sinh nhật, FPT Software cũng vinh danh các cá nhân xuất sắc của các dự án tại đất nước Chùa Vàng.

Nguyên Văn

Ý kiến

()