Chúng ta

FPT Software mời chuyên gia quốc tế tư vấn CMMi 2.0 cho 100 doanh nghiệp ngành phần mềm

Thứ bảy, 9/6/2018 | 10:00 GMT+7

CMMi 2.0 với những yêu cầu khắt khe hơn, yêu cầu các doanh nghiệp phải nỗ lực nhiều hơn để đạt được, đại diện FPT Software nhận định.

Diễn giả của Hội thảo “CMMi 2.0 & Automation in Quality Management” là chuyên gia đến từ tổ chức QAI Global - ông Kamlesh Kothari và bà NS Chandini Tadepalli. Đại diện chủ nhà có anh Thái Quang Hy – Phó Giám đốc Chất lượng FPT Software, anh Nguyễn Hoàng Quý Thiện – Trưởng nhóm công nghệ, Ban chất lượng FPT Software.

Cấu trúc CMMI 2.0 thay đổi toàn diện hơn so với các phiên bản trước giúp các doanh nghiệp dù chưa có kinh nghiệm nhiều trong lĩnh vực CMMI vẫn có thể tìm hiểu và áp dụng. CMMi 2.0 mang đến quy trình cao cấp hơn, yêu cầu đo lường, kiểm soát trong mọi khâu, giúp doanh nghiệp quản lý vấn đề, điều chỉnh khi phát sinh tốt hơn

Anh Thái Quang Hy, Phó Giám đốc Chất lượng FPT Software, nhấn mạnh: “Với yêu cầu mới, để đạt được chứng chỉ CMMi 2.0 vào tháng 3/2020, FPT Software phải dùng toàn lực và trí tuệ”.

Video toàn cảnh sự kiện:

Hội thảo “CMMi 2.0 & Automation in Quality Management” do FPT Software tổ chức chiều ngày 6/6 tại khách sạn Grand, số 8 Đồng Khởi, quận 1, TP HCM, thu hút gần 100 khách tham dự đến từ các doanh nghiệp trong lĩnh vực xuất khẩu phần mềm. Buổi hội thảo cung cấp thông tin về chứng chỉ CMMi 2.0, kinh nghiệm chinh phục CMMi của nhà Phần mềm và việc tự động hóa trong quy trình quản lý chất lượng đang được áp dụng hiệu quả tại FPT Software cũng như nhiều doanh nghiệp khác trên thế giới.

CMMi (Capability Maturity Model Integration) được phát triển tại Viện Kỹ nghệ Phần mềm Mỹ (Viện SEI - nay đổi thành Viện CMMI) tại trường ĐH Carnegie Mellon ở Pittsburgh. Chứng chỉ có giá trị trên quy mô toàn cầu, xác định mức độ trưởng thành năng lực của các công ty trong hoạt động xây dựng phần mềm và những dịch vụ liên quan. CMMi là một trong các chứng chỉ uy tín hàng đầu, giúp chuyên nghiệp hóa và nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp trên trường quốc tế.

>> FPT Software kỳ vọng đạt CMMi 2.0 năm 2020

Xuân Phương

Ý kiến

()