Chúng ta

FPT Software lần thứ tư lọt Top Global Outsourcing 100

Thứ năm, 30/6/2016 | 20:11 GMT+7

Phần mềm FPT được chấm 3 sao trong các tiêu chí: đánh giá của khách hàng; các giải thưởng và chứng nhận; và trách nhiệm xã hội.

FPT Software vừa được công nhận ở hạng mục Leader năm thứ 3 liên tiếp trong danh sách Global Outsourcing 100, nơi vinh danh những nhà cung cấp dịch vụ thuê ngoài tốt nhất thế giới. Danh sách này được đưa ra bới Hiệp Hội quốc tế về dịch vụ thuê ngoài chuyên nghiệp (IAOP®) và được công bố hàng năm trên tạp chí Fortune.

Trong 5 tiêu chí đánh giá, FPT Software được xếp hạng sao ở các hạng mục: đánh giá của khách hàng (Customer references), các giải thưởng, chứng nhận (Awards and Certifications) và trách nhiệm xã hội (Corporate Social Responsibility). Hai tiêu chí còn lại độ lớn - tốc độ tăng trưởng và các chương trình đột phá.

10-3102-1467285319.jpg

Đây là năm thứ 12 IAOP công bố danh sách này và FPT Software lần thứ 4 liên tiếp được vinh danh. Ảnh CBNV FPT Software với nhiều quốc tịch tại Văn phòng ở Mỹ.

FPT Software cũng được vinh danh trong danh sách Global Outsourcing 100 2016 ở các hạng mục phụ: đánh giá của khách hàng, giải thưởng và chứng chỉ, trách nhiệm xã hội, tăng trưởng doanh thu, tăng trưởng về nhân lực và số lượng quốc gia trên toàn thế giới.

Danh sách GO100 đánh giá các công ty toàn cầu, và chia ra hai hạng mục bao gồm "nhà lãnh đạo" (Leader), và các doanh nghiệp phát triển nhỏ hơn gọi là "Ngôi sao đang lên." (Rising star). Đánh giá được dựa trên phương pháp chấm điểm khắt khe, bao gồm một đánh giá độc lập bởi một nhóm các thành viên khách hàng IAOP với nhiều kinh nghiệm trong việc lựa chọn các nhà cung cấp dịch vụ gia công phần mềm và tư vấn cho các tổ chức của họ.

Tất cả công ty nằm trong danh sách phải chứng minh sự xuất sắc của họ trên quy mô toàn cầu; và "sao" sẽ được trao cho các công ty chứng minh được giá trị riêng biệt trên một hoặc tất cả các tiêu chí đánh giá. 

"Người mua có hàng trăm nhà cung cấp dịch vụ và chuyên gia tư vấn có trình độ, nhưng họ cần phải biết mỗi nhà cung cấp đó có gì đặc biệt mang đến cho họ", ông Debi Hamill, Giám đốc điều hành của IAOP, nhận định. "Danh sách Global Outsourcing 100 giúp họ điều đó. Chúng tôi rất vui được đánh giá FPT Software là một trong số các công ty đã chứng minh được sự khác biệt trong nhận định khách hàng, chứng chỉ và giải thưởng cũng như các chương trình trách nhiệm xã hội".  

Năm 2015, doanh thu của FPT Software đạt mốc 181 triệu USD, tăng trưởng 34% so với năm 2014. Đồng thời tiếp tục nằm trong Top 100 nhà cung cấp dịch vụ phần mềm toàn cầu.

>> Vượt Google và Microsoft, FPT là nhà tuyển dụng lý tưởng nhất Việt Nam

Mạnh Tùng

Ý kiến

()