Chúng ta

FPT Software kỷ niệm 5 năm hiện diện tại Philippines

Thứ sáu, 23/1/2015 | 16:15 GMT+7

Ngày 21/1, FPT Software Technologies INC (FFI) có trụ sở tại Manila, Philippines đã tổ chức buổi lễ chào mừng đơn vị bước sang tuổi mới.

Ngoài Ban lãnh đạo đơn vị gồm TGĐ FPT Software Nguyễn Thành Lâm, Chủ tịch FFI Hoàng Thanh Sơn, Phó Giám đốc FSU3 Phạm Nguyên Vũ, chương trình có sự tham gia của Đại sứ Việt Nam tại Philippines Trương Triệu Dương cùng đại diện doanh nghiệp lớn tại đây như Giám đốc IT Unilever Michael.

Gift-to-the-Ambassador-6332-1422002018.j

TGĐ FPT Software thay mặt đơn vị tặng quà cho Đại sứ Việt Nam Trương Triệu Dương. Ảnh: FFI.

Mục đích của chương trình này ngoài tổng kết 5 năm hoạt động của đơn vị còn là dịp để đơn vị tri ân những CBNV có nhiều đóng góp, sự hỗ trợ của khách hàng cũng như chia sẻ những định hướng phát triển trong tương lai.

Sau hơn 5 năm thành lập (từ tháng 8/2009), FPT Software Technologies INC hiện có 30 CBNV, trong đó có 25 cán bộ người bản địa. Đơn vị chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực phần mềm, cung cấp giải pháp phần mềm, dịch vụ triển khai hệ thống và dịch vụ hỗ trợ chăm sóc khách hàng cho các doanh nghiệp phân phối hàng tiêu dùng.

TGĐ FPT Software kỳ vọng, trong tương lai, đơn vị sẽ tiếp tục hoàn thiện và phát triển chất lượng dịch vụ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Tiểu Thanh

Ý kiến

()