Chúng ta

FPT Software khởi động chiến dịch tuyển dụng lớn nhất năm

Thứ hai, 19/6/2017 | 16:49 GMT+7

Trong vòng 3 tháng tới, Phần mềm FPT cần tuyển ít nhất 1.000 người để phục vụ cho các dự án lớn của đơn vị.

Chiến dịch tuyển dụng lớn nhất năm của FPT Software bắt đầu từ tháng 6 tới cuối năm. Đơn vị này cần tuyển khoảng 1.500 Fresher Deverlopers tại cả ba miền vào năm nay. Trọng điểm là từ nay tới hết tháng 9, số lượng nhân sự cần tuyển là 1.000 người, riêng khu vực Hà Nội 700 người.

Số lượng nhân sự lớn này sẽ đảm nhận 3 vị trí, gồm Thực tập sinh (làm việc bán thời gian); Lập trình viên Fresher (đào tạo chuyên sâu 2-3 tháng trước dự án) và Lập trình viên Junio (làm việc toàn thời gian tại dự án).

FPT Software hiện có nhiều chương trình phù hợp với sinh viên cuối cấp.

FPT Software hiện có nhiều chương trình phù hợp với sinh viên cuối cấp.

Để phục vụ cho chiến dịch này, FPT Software đã liên kết với các trường đại học trong quá trình đào tạo cũng như "đầu ra" cho sinh viên sắp tốt nghiệp. Đặc biệt, trong chiến dịch này, đơn vị áp dụng phương pháp phỏng vấn nhóm sinh viên, nhằm khai thác tối đa tiềm năng, phát hiện tính cách của ứng viên, và xây dựng tinh thần làm việc teamwork.

Tham gia chương trình tuyển dụng, sinh viên không chỉ được trải nghiệm môi tường làm việc chuyên nghiệp, được đào tạo và cập nhật xu hướng công nghệ mới với mức lương từ 10 đến 15 triệu đồng mà còn có cơ hội onsite tại các thị trường Mỹ, châu Âu, Singapore, Nhật Bản, Hàn Quốc... Ngoài ra, công ty hỗ trợ ăn trưa, xe đưa đón, và hưởng các chính sách như nghỉ mát, teambuilding.

Sinh viên thông thạo ngôn ngữ lập trình C++, Java, Embedded, iOS, Android, Node.js, .Net có thể ứng tuyển trực tiếp tại đây.

FPT Software nhiều năm liền nằm trong Top 100 dịch vụ outsourcing toàn cầu và Top 100 nơi làm việc tốt nhất. Với 11.000 CBNV, Phần mềm FPT là công ty xuất khẩu phần mềm số 1 Đông Nam Á. Đơn vị hiện có 25 văn phòng tại 13 quốc gia trên thế giới.

Cùng với chiến dịch tuyển dụng Fresher Deverlopers, FPT Software cũng tuyển nhân lực cho các dự án và đơn vị sản xuất. Mới đây, công ty giành được dự án lớn hàng chục triệu USD tại thị trường Nhật, kéo dài trong 3 năm.

Tiểu Thanh 

Ý kiến

()