Chúng ta

FPT Software giành hợp đồng 1 triệu đô của chính phủ Singapore

Thứ năm, 24/10/2013 | 09:18 GMT+7

FPT Software sẽ thực hiện việc chuyển đổi các ứng dụng trên mảng công nghệ Sharepoint trong vòng 15 tháng.

Công ty TNHH phần mềm châu Á - Thái Bình Dương (FAP) thuộc FPT Software vừa giành được hợp đồng trị giá gần 1 triệu đô Singapore (SGD). GĐ FAP Nguyễn Hoàng Trung cho biết: “FAP đã theo đuổi khách hàng suốt một năm qua, từ giai đoạn chuẩn bị phạm vi dự án, hồ sơ thầu, lên kinh phí...”.

FAP đã theo đuổi dự án với chính phủ Singapore trong một thời gian dài. Ảnh: FAP.

FAP đã theo đuổi dự án với chính phủ Singapore trong một thời gian dài. Ảnh: FAP.

Theo anh Trung, dự án có tiềm năng tăng trưởng lên 1,5 triệu đô SGD trong thời gian tới. Đây là khách hàng lớn tại Singapore, nếu hoàn thành tốt sẽ có triển vọng mở rộng hợp tác lớn hơn nữa. “Tính đến nay, đây là dự án lớn nhất của FAP trong mảng chính phủ Singapore mà tập thể CBNV đã bỏ công sức theo đuổi thời gian khá dài. FPT Software tiếp tục có thêm tín hiệu sáng để thị trường Singapore tăng trưởng tốt hơn nữa”, GĐ Trung tâm Phần mềm số 1 (FSU1) Hoàng Việt Anh đánh giá.

Singapore hiện là thị trường trọng điểm của FPT. Anh Trung cam kết FAP sẽ làm hết sức mình ở những khách hàng, dự án truyền thống như lực lượng tiên phong để tạo môi trường thuận lợi nhất, cung cấp thông tin chính xác nhất cho tập đoàn triển khai dự án này vào năm 2014.

FAP là chi nhánh FPT Software châu Á - Thái Bình Dương, đặt trụ sở tại Singapore, đơn vị đã có hơn 6 năm trú chân tại đảo quốc này. Hiện nay, chi nhánh FPT tại Singapore đã đặt được nền tảng tốt cho các hoạt động kinh doanh với mạng lưới khách hàng khá rộng gồm những tên tuổi lớn như: Bộ Giáo dục, Bộ Nội vụ, Bộ Tài chính, Bộ Tư pháp, Bộ Công nghệ Truyền thông và Nghệ thuật, Cảnh sát quốc gia, Tòa án tối cao, Tòa án nhân dân, Cục phòng chống ma túy…

Triệu Mẫn

Ý kiến

()