Chúng ta

FPT Software Đà Nẵng ưu đãi đến 100 triệu đồng hút nhân lực

Thứ tư, 20/3/2019 | 18:39 GMT+7

Ứng viên tuyển mới hoặc chuyển vùng về làm tại FPT Software Đà Nẵng ở những vị trí quan trọng sẽ nằm trong diện xem xét hỗ trợ mua nhà.

Xuất phát từ nhu cầu tăng trưởng nhân lực năm 2019, FPT Software Đà Nẵng thực hiện nhiều chính sách ưu đãi cho CBNV tuyển mới, thuyên chuyển và chuyển vùng từ các tỉnh miền Bắc và miền Nam về làm việc.

Theo đó, đối tượng được hưởng ưu đãi là CBNV có bậc chức danh công việc từ Dev3, Test3, Comtor3, QA3, BA3, PM1, SA1 trở lên cũng như cam kết làm việc tại Đà Nẵng ít nhất 2 năm... Mỗi CBNV có thể sẽ được hỗ trợ phí chuyển vùng tối đa 60 triệu/người dựa vào vị trí. Trong năm đầu tiên, CBNV được hưởng tiêu chuẩn nhà ở (3 triệu/tháng), phí đi lại taxi, sân bay, vận chuyển xe máy, trợ cấp về thăm nhà sau 6 tháng làm việc... Tổng chi phí ưu đãi lên đến 100 triệu đồng.

6-1471403677-660x0-8651-1553075430.jpg

FPT Software Đà Nẵng áp dụng nhiều chính sách hấp dẫn để chiêu mộ nhân tài về làm việc.

Đặc biệt, ứng viên tuyển mới hoặc chuyển vùng về làm tại FPT Software Đà Nẵng ở những vị trí quan trọng cũng sẽ nằm trong diện xem xét hỗ trợ mua nhà. Chính sách mới được FPT Software Đà Nẵng áp dụng từ 18/3 đến hết 30/5. Đối tượng được xem xét hỗ trợ mua nhà hoặc chung cư là nhân sự Level P6 (Manager/PM/SA/Developer tài năng) trở lên, được tuyển mới hoặc chuyển vùng về làm việc tại FPT Software Đà Nẵng.

Đầu năm 2019, Phần mềm FPT tại Đà Nẵng đã ban hành chính sách hỗ trợ mua nhà dành cho CBNV với giá rẻ hơn so với thị trường, hưởng mức lãi suất tốt nhất khi vay ngân hàng. Đặc biệt, công ty sẽ đứng ra hỗ trợ cho nhân viên có nhu cầu vay khi không có tài sản giá trị đảm bảo. Cụ thể, CBNV FPT Software Đà Nẵng sẽ được mua căn hộ chung cư FPT City loại 1 hoặc 2 phòng ngủ với mức giá từ 500 triệu đồng đến 1,1 tỷ đồng tùy vào diện tích, vị trí và mức độ ưu đãi nhân viên được hưởng. Nhà phố sẽ được xây dựng hoàn thiện mặt ngoài đến hoàn thiện cơ bản cho diện tích đất 96 m2 - 108 m2 với mức giá từ 1,5 tỷ đồng đến 2,7 tỷ đồng, tùy quy mô xây dựng (1 hoặc 2 tầng, diện tích sử dụng tối thiểu 75 m2)...

Chính sách hỗ trợ mua nhà dự kiến sẽ được áp dụng cho nhân viên tối thiểu một năm kinh nghiệm, có đóng góp lớn, chưa có nhà, mức thu nhập ổn định và phù hợp với chính sách trả góp từ phía ngân hàng. Do số lượng có hạn nên đơn vị sẽ xếp mức độ ưu tiên dựa vào đóng góp cho FPT Software.

Tại Đà Nẵng, nhà dự kiến sẽ được bàn giao vào tháng 6/2020. CBNV chính thức đứng tên trong sổ hồng sở hữu căn hộ.

Với mong muốn tạo động lực để CBNV gắn bó lâu dài và phát triển sự nghiệp bền vững cùng công ty, nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập, FPT Software đã hỗ trợ cấp nhà cho 20 CBNV đầu tiên theo chính sách “An cư lạc nghiệp - Gắn kết dài lâu” của công ty. Họ là những kỹ sư CNTT trẻ, có năng lực và trình độ cao, mong muốn đóng góp cho công ty lâu dài. Tại Hà Nội, nhà hỗ trợ cấp cho CBNV thuộc dự án Vincity Sportia Tây Mỗ.

TGĐ FPT Software Phạm Minh Tuấn khẳng định nỗ lực của đội ngũ lãnh đạo và nhân viên đóng vai trò quan trọng trong mục tiêu trở thành công ty tỷ đô có đẳng cấp thế giới. Do đó, chính sách này sẽ giúp nhân viên ổn định cuộc sống để đóng góp nhiều hơn cho công ty. FPT Software cũng đặt mục tiêu trở thành môi trường tốt nhất để những bạn trẻ thỏa mãn khát khao đưa công nghệ mới đến với thực tiễn...

Dự kiến mỗi năm, vài trăm nhân viên có thành tích xuất sắc được cấp nhà với giá trị mỗi căn thấp nhất khoảng 1,2 tỷ đồng.

FPT Software thành lập ngày 13/1/1999, trải qua 20 năm, FPT Software đã có những bước phát triển thần kỳ, cả về nhân sự, thị trường lẫn công nghệ. Riêng Đà Nẵng đã có hơn 3.000 nhân sự. Với định hướng trên 5.000 người trong vòng ba năm tới, đơn vị tiếp tục đẩy nhanh công tác tuyển dụng nhân sự. Nhiều dự án trị giá triệu USD với các đối tác lớn trên thế giới đã được triển khai... Để đáp ứng mục tiêu tăng trưởng 25-30% mỗi năm, công trình FPT Complex giai đoạn 2 cũng được khởi công xây dựng vào tháng 10/2018.

>> 'PM có vai trò quan trọng cho mục tiêu World Class'

Việt Nguyễn

Ý kiến

()