Chúng ta

'FPT Software Cần Thơ sẽ sớm cán mốc 2.000 nhân viên'

Chủ nhật, 27/4/2014 | 08:45 GMT+7

“Bằng sự khởi đầu thuận lợi, chúng tôi tin rằng mốc 500 nhân viên vào năm 2018 sẽ sớm cán đích và cùng nỗ lực phấn đấu để năm 2020, Trung tâm Phần mềm Cần Thơ có nhiều hơn 2.000 CBNV”, anh Nguyễn Vũ Thiên Ân, GĐ Trung tâm Phần mềm FPT tại Cần Thơ, kỳ vọng.
> ‘FPT Software Cần Thơ sẽ tạo ra giấc mơ có thực’

Tối ngày 24/4, FPT Software đã mở tiệc mừng ra mắt Trung tâm Phần mềm tại Cần Thơ. Tham dự chương trình có ông Nguyễn Trung Nhân - GĐ Sở Thông tin và truyền thông Cần Thơ, ông Trần Ngọc Nguyên - GĐ Sở Khoa học công nghệ; ông Masayoshi Suzuki, đại diện cao cấp của khách hàng Hitachi Medical; ông Motohiro Miki, GĐ điều hành Hitachi Aloka Medical; đại diện Dược Hậu Giang, ĐH Cần Thơ cùng các đơn vị trong FPT.

d

Chương trình bắt đầu bằng tiết mục múa mang âm hưởng dân ca miền Tây Nam bộ với tên gọi "Hương lúa miền Nam" do các diễn viên vũ đoàn Hồng Anh biểu diễn.

Nhân sự kiện khai trương Trung tâm phần mềm tại Cần Thơ, khách hàng Hitachi medical

Nhân sự kiện khai trương Trung tâm Phần mềm tại Cần Thơ, khách hàng Hitachi Medical có món quà tặng FPT Software. Đại diện cao cấp của khách hàng Hitachi Medical, ông Masayoshi Suzuki (phải) trao quà cho anh Nguyễn Thành Lâm, TGĐ FPT Software.

ông Motohiro Miki, GĐ điều hành Hitachi Aloka Medical;

Ông Motohiro Miki (phải), GĐ điều hành Hitachi Aloka Medical, tặng quà cho FPT Software HCM. Trước mắt, Trung tâm Cần Thơ sẽ phát triển phần mềm cho các đối tác Hitachi.

Đại diện Hitachi giới thiệu về ý nghĩa món quà với các lãnh đạo FPT Software.

Đại diện Hitachi giới thiệu về ý nghĩa món quà với các lãnh đạo FPT Software. Mối quan hệ hợp tác giữa hai bên được khởi đầu từ năm 2003, bằng hợp đồng giữa FPT Software và HitachiSoft (nay là Hitachi Solutions), công ty thành viên của Tập đoàn Hitachi. Sau 10 năm “thử vàng”, Hitachi dự kiến tăng quy mô hợp tác với FPT lên gấp 5 lần vào năm 2015.

khui rượu champagne

Đại diện khách hàng, chính quyền địa phương và FPT cùng thực hiện và chứng kiến nghi thức khui rượu champagne mừng Trung tâm phần mềm mới tại miền Tây Nam bộ.

Ông Masayoshi Suzuki (trái) và ông Nguyễn Trung Nhân, GĐ Sở TT và TT Cần Thơ, cùng khui ru7ou5 m,ừng

Ông Masayoshi Suzuki (trái) và ông Nguyễn Trung Nhân, GĐ Sở Thông tin và truyền thông Cần Thơ, cùng khui rượu mừng. Theo ông Nhân, việc FPT Software hiện diện tại Cần Thơ “là hơi muộn", nhưng "tin tưởng rằng với nguồn lực và điều kiện sẵn có, trung tâm sẽ có bước phát triển nhanh và mạnh hơn”.

FPT Software quyết định thành lập trung tâm tại Cần Thơ với mong muốn thu hút được nguồn nhân lực mới từ thủ phủ miền Tây. Đây là thành phố thứ 4 của Việt Nam được FPT Software chọn đặt cơ sở làm việc, sau Hà Nội, TP HCM và Đà Nẵng.

FPT Software quyết định thành lập trung tâm tại Cần Thơ với mong muốn thu hút được nguồn nhân lực mới từ thủ phủ miền Tây. Đây là thành phố thứ tư của Việt Nam được FPT Software chọn đặt cơ sở làm việc, sau Hà Nội, TP HCM và Đà Nẵng. FPT Software đặt mục tiêu năm 2014, Trung tâm Phần mềm tại miền Tây sẽ đạt 100 nhân viên và 2018 đạt 500 nhân viên.

d

Các lãnh đạo dành sự quan tâm đặc biệt cho nhóm nhân viên đầu tiên của Trung tâm. “CNTT cũng là một trong 3 mũi nhọn phát triển của thành phố. Cần Thơ đang xúc tiến xây dựng đề án thành lập khu CNTT tập trung và phối hợp xây dựng khu Công nghệ cao. Chúng tôi cam kết sẽ hỗ trợ tối đa về phát triển nguồn lực, cơ sở hạ tầng, chính sách ưu đãi nhân lực trong ngành để các doanh nghiệp như FPT Software có thể an cư lạc nghiệp và phát triển mạnh cùng Cần Thơ”, ông Nguyễn Trung Nhân (người thứ nhất từ phải qua), nhấn mạnh.

“Bằng sự khởi đầu thuận lợi, chúng tôi tin rằng mốc 500 nhân viên vào năm 2018 như Ban lãnh đạo FPT Software đặt ra sẽ cán đích sớm và cùng nỗ lực phấn đấu để năm 2020, Trung tâm phần mềm Cần Thơ có nhiều hơn 2.000 CBNV”, anh Nguyễn Vũ Thiên Ân, GĐ Trung tâm phần mềm FPT tại Cần Thơ, kỳ vọng.

“Bằng sự khởi đầu thuận lợi, chúng tôi tin rằng mốc 500 nhân viên vào năm 2018 sẽ sớm cán đích và cùng nỗ lực phấn đấu để năm 2020, Trung tâm Phần mềm FPT Cần Thơ có nhiều hơn 2.000 CBNV”, anh Nguyễn Vũ Thiên Ân, GĐ Trung tâm, cam kết.

Anh Ân và nhóm nhân viên đầu tiên của Trung tâm thể hiện sự quyết tâm. Tính đến đầu tháng 4, số lượng nhân viên của FCT là 16 người với 4 Quản trị dự án (PM) và một Kỹ sư giải pháp hệ thống (Solution Architecture). Đơn vị đang xúc tiến kế hoạch tuyển 20 fresher, 20 lập trình viên có kinh nghiệm và 30 sinh viên thực tập.

Anh Ân và nhóm nhân viên đầu tiên của trung tâm thể hiện sự quyết tâm. Tính đến đầu tháng 4, số lượng nhân viên của FCT là 16 người với 4 Quản trị dự án (PM) và một Kỹ sư giải pháp hệ thống (Solution Architecture). Đơn vị đang xúc tiến kế hoạch tuyển 20 fresher, 20 lập trình viên có kinh nghiệm và 30 sinh viên thực tập.

Anh Trần Tiến Phước, GĐ FSU15, chúc mừng và gửi gắm sự tin tưởng của Ban lãnh đạo FPT Software vào sự lớn mạnh của Trung tâm Cần Thơ.

Anh Trần Tiến Phước, GĐ FSU15, chúc mừng và gửi gắm sự tin tưởng của Ban lãnh đạo FPT Software vào sự lớn mạnh của Trung tâm Cần Thơ.

Hikiishi Hiroyuki

Anh Hikiishi Hiroyuki (ngoài cùng bên phải), Software Quality Assurance Manager (phụ trách đơn vị bảo đảm chất lượng phần mềm, FSU15), chia sẻ với các đồng nghiệp mới.

d

Và cùng quyết tâm cho những thành công của Trung tâm Cần Thơ.

d

Các khách mời chụp hình lưu niệm sau các tiết mục văn nghệ và STCo.

Na Vy

Ý kiến

()