Chúng ta

FPT Software bắt tay Microsoft Việt Nam triển khai ERP cho TTC Land

Thứ hai, 29/1/2018 | 16:36 GMT+7

Microsoft Dynamics 365 On Cloud sẽ giúp hạ tầng hệ thống công nghệ thông tin của TTC Land bắt kịp xu thế và tiệm cận những chuẩn mực thực hành tốt nhất.

FPT Software cùng Công ty cổ phần Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (TTC Land) và Microsoft Việt Nam vừa ký kết thỏa thuận hợp tác triển khai hệ thống ERP Dynamics 365 On Cloud.

"Đây là dự án công nghệ trọng điểm của TTC Land trong năm 2017-2018 nhằm trang bị một hệ thống ERP toàn diện và đơn nhất cho toàn công ty", đại diện TTC Land nhấn mạnh.

hinh-1-9335-1517215627.jpg

Ba đơn vị cùng bắt tay thực hiện dự án. GĐ FPT Software HCM Nguyễn Đức Quỳnh (thứ 8 từ trái qua), đại diện FPT Software ký kết dự án.

Dự án được chia làm 3 giai đoạn. Giai đoạn 1, hai bên cùng triển khai các phân hệ liên quan đến kinh doanh - marketing - chăm sóc khách hàng. Giai đoạn 2 sẽ triển khai các phân hệ liên quan đến tài chính - kế hoạch - vốn, nhân sự - tiền lương và giai đoạn 3 liên quan tới các bộ phận quản lý bất động sản.

Việc sử dụng Microsoft Dynamics 365 On Cloud sẽ giúp hạ tầng hệ thống công nghệ thông tin của TTC Land bắt kịp xu thế và tiệm cận những chuẩn mực thực hành tốt nhất để tiến tới tự động hóa toàn bộ quy trình làm việc nội bộ công ty. Đồng thời, hệ thống này cũng giúp ban lãnh đạo cập nhật kịp thời các số liệu, có cái nhìn sâu sát trên toàn hệ thống.

Bên cạnh đó, việc triển khai dự án ERP còn giúp cho người sử dụng tinh gọn các quy trình, thủ tục, hướng tới một văn phòng điện tử (E-Office) không giấy trong tương lai.

Giải pháp Microsoft Dynamics 365 giúp TTC Land tối ưu công tác quản trị bán hàng, kênh bán hàng, nhà phân phối, bán lẻ, chăm sóc khách hàng cũng như quản trị sản xuất, chuỗi cung ứng và hoạt động tài chính, nhân sự.

Thời gian tới, TTC Land cũng sẽ tích hợp các giải pháp tối ưu như: Hậu mãi, thu tiền khách hàng theo đợt, quản lý tòa nhà, cư dân... vào hệ thống Dynamics 365 để toàn công ty chỉ dùng một giải pháp duy nhất cho toàn bộ nghiệp vụ.

Theo đại diện lãnh đạo TTC Land, đây là dự án công nghệ thông tin trọng điểm của công ty nên thời gian qua, ban lãnh đạo công ty cùng với Tiểu ban Dự án đã làm việc rất nghiêm túc để lựa chọn ra giải pháp phù hợp, cũng như chọn đối tác đủ năng lực để triển khai. "Với giải pháp Microsoft Dynamics 365 On Cloud, cùng đối tác triển khai có nhiều năng lực là FPT Software, chúng tôi tin rằng dự án sẽ được triển khai thành công và đúng tiến độ đề ra", vị này cho biết.

>> 'Làm chủ công nghệ giúp FPT Software có nhiều thứ trao đổi với người khổng lồ'

Chi Vy

Ý kiến

()