Chúng ta

'FPT Slovakia sẽ phát triển mạnh trong tương lai rất gần'

Thứ bảy, 23/8/2014 | 08:41 GMT+7

Sáng ngày 22/8, Đại sứ Slovakia tại Việt Nam Igor Pacolák đã có chuyến thăm và tìm hiểu FPT Software HCM.
> Phó Đại sứ Slovakia thăm FPT

Tham gia đón tiếp Đại sứ có anh Nguyễn Thành Lâm, TGĐ FPT Software; anh Nguyễn Đức Quỳnh, GĐ FPT Software HCM; và anh Nguyễn Anh Tuấn, quản lý nhóm hỗ trợ dự án FPT Slovakia. Sau khi được giới thiệu về FPT nói chung, FPT Software và đơn vị tại TP HCM nói riêng, Đại sứ cũng chia sẻ một số nội dung về môi trường đầu tư, kinh doanh và lĩnh vực CNTT ở Slovakia, cũng như khẳng định sự ủng hộ của chính phủ nước này đối với hoạt động kinh doanh của FPT.

Ông Igor Pacolák cho biết, việc FPT Software sáp nhập RWE IT trở thành FPT Slovakia là một sự kiện quan trọng tại đất nước ông. Với cương vị Đại sứ Slovakia ở Việt Nam, ông đặc biệt quan tâm đến việc tìm hiểu kỹ hơn về FPT - doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam đang sở hữu thêm doanh nghiệp tại Slovakia - đồng thời cũng nhân cơ hội này tăng cường tình hữu nghị và quan hệ hợp tác kinh doanh giữa hai bên.

Sau buổi trò chuyện, anh Nguyễn Đức Quỳnh, Giám đốc FPT Software HCM, đã giới thiệu với Đại sứ Slovakia về môi trường làm việc, cơ sở vật chất tại F-Town và dự án F-Town 2 chuẩn bị khánh thành nhằm đáp ứng tốc độ tăng trưởng nhân sự ngày càng mạnh tại đây. “Chúng tôi rất vui và yên tâm khi RWE được sáp nhập với một công ty lớn như FPT Software trong thời đại phát triển vượt bậc những công nghệ tiên tiến nhất. Tôi tin rằng FPT Slovakia sẽ phát triển mạnh trong tương lai rất gần”.

Một số hình ảnh về chuyến thăm của Đại sứ:

Ngài Igor Pacolák

Igor Pacolák, Đại sứ Slovakia tại Việt Nam, đến thăm và làm việc với FPT Software HCM trong buổi sáng ngày 22/8 tại tòa nhà F-Town.

tiếp Ngài Đại sứ có anh Nguyễn Thành Lâm, TGĐ FPT Software; anh Nguyễn Đức Quỳnh; GĐ FPT Software HCM và anh Nguyễn Anh Tuấn, quản lý nhóm hỗ trợ dự án FPT Slovakia

Tiếp Đại sứ có (từ phải qua) anh Nguyễn Thành Lâm, TGĐ FPT Software; anh Nguyễn Đức Quỳnh, GĐ FPT Software HCM; và anh Nguyễn Anh Tuấn, quản lý nhóm hỗ trợ dự án FPT Slovakia.

giới thiệu về FPT nói chung, FPT Software và đơn vị tại TP HCM nói riêng

Các lãnh đạo FPT Software giới thiệu về FPT nói chung, FPT Software và đơn vị tại TP HCM nói riêng, về năng lực và kế hoạch phát triển trong tương lai, đặc biệt là xu hướng toàn cầu hóa.

Ngài Đại sứ chăm chú theo dõi phần trình bày.

Đại sứ chăm chú theo dõi phần trình bày.

Đại sứ Slovakia và CEO Nguyễn Thành Lâm trao quà lưu niệm.

Đại sứ Slovakia và CEO Nguyễn Thành Lâm trao quà lưu niệm.

TGĐ FPT Software giới thiệu cơ sở làm việc tại F-Town.

TGĐ FPT Software giới thiệu cơ sở làm việc tại F-Town.

GĐ Nguyễn Đức Quỳnh giới thiệu canteen của đơn vị.

GĐ Nguyễn Đức Quỳnh giới thiệu canteen của đơn vị. “Chúng tôi rất vui và yên tâm khi RWE được sáp nhập vào một công ty lớn như FPT Software trong thời đại phát triển vượt bậc những công nghệ tiên tiến nhất. Tôi tin rằng FPT Slovakia sẽ phát triển mạnh trong tương lai rất gần”, Đại sứ bày tỏ sự ấn tượng trước môi trường làm việc của FPT Software và tin rằng công ty sẽ thành công hơn nữa trong tương lai.

 Dương Thi

Ý kiến

()