Chúng ta

FPT Slovakia đón đoàn Đại sứ Việt Nam

Thứ tư, 10/6/2015 | 18:32 GMT+7

Tuần qua, Đại sứ Việt Nam tại Slovakia, bà Hồ Đắc Minh Nguyệt cùng các cộng sự đã có chuyến thăm và làm việc với FPT ở nước sở tại.

Trong buổi gặp, Giám đốc FPT Slovakia Olaf Baumann cùng Đại sứ đã thảo luận về sự hỗ trợ của Đại sứ quán Việt Nam trong việc xúc tiến thương mại cho FPT Slovakia ở tầm các Bộ, bao gồm: Bộ Kinh tế - lĩnh vực năng lượng, Bộ Tài chính - hệ thống thuế, Bộ Ngoại giao - vấn đề chung.

Bên cạnh đó, buổi gặp còn giúp củng cố thêm quan hệ hợp tác bền chặt giữa FPT Slovakia và Đại sứ quán Việt Nam tại Slovakia.

Buổi gặp còn giúp củng cố thêm quan hệ hợp tác bền chặt giữa FPT Slovakia và Đại sứ quán Việt Nam tại Slovakia.

Đồng thời, Đại sứ quán Việt Nam hứa giúp sắp xếp nhiều buổi trao đổi giữa các doanh nghiệp nhà nước và tư nhân, cùng tổ chức các chương trình hoạt động chung để quảng bá thương hiệu của FPT Slovakia tại đây nhân ngày quốc khánh Việt Nam (2/9).

Giám đốc FPT Slovakia Olaf Baumann cho biết: “Nhờ sự giúp đỡ của Đại sứ quán Việt Nam trong việc tuyển dụng chuyên gia IT người Việt Nam tại Slovakia, chúng tôi đã tuyển được chuyên gia gia nhập công ty”.

Năm 2014 đánh dấu một thời khắc lịch sử của FPT nói chung và FPT Software nói riêng khi thực hiện thương vụ mua bán sát nhập (M&A) với công ty RWE IT Slovakia và đổi tên thành FPT Slovakia từ 1/7/2014. Đây là một bước tiến quan trọng trong việc thực hiện chiến lược Toàn cầu hóa của tập đoàn.

Hồng Nhung

Ý kiến

()