Chúng ta

FPT Skillking lần đầu xuất hiện tại Đà Nẵng

Thứ hai, 11/3/2019 | 14:21 GMT+7

Trường đào tạo chuyên sâu Digital Marketing - FPT Skillking sẽ chính thức đi vào hoạt động tại Đà Nẵng vào ngày 13/4.

Nối tiếp sự thành công hai cơ sở đào tạo chuyên sâu Digital Marketing quốc tế tại Hà Nội và TP HCM, FPT Skillking Đà Nẵng được đặt tại 66 Võ Văn Tần, quận Thanh Khê. Năm 2019, cơ sở Đà Nẵng đặt mục tiêu tuyển 150 sinh viên.

Tại FPT Skillking, sinh viên được đào tạo bài bản trong vòng 2 năm với 4 học kỳ. Chương trình học được kết hợp với phương pháp Smart Lab độc đáo vào từng kỹ năng chuyên sâu: SEO, Social Media… trong từng học kỳ. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên được cấp bằng có giá trị quốc tế Higher Diploma in Digital Marketing. Bằng Higher Diploma có thể giúp sinh viên liên thông lên các đơn vị thuộc Tổ chức giáo dục FPT – FPT Education.

img20190309101800070.jpg

FPT Skilling cơ sở Đà Nẵng sẽ chính thức tuyển sinh và đào tạo vào tháng 4/2019.

GĐ Tuyển sinh FPT Skillking cơ sở Đà Nẵng - anh Trần Lê Anh Minh cho biết, Digital Marketing hiện được coi như một hoạt động quan trọng, nhằm thực hiện mục tiêu xây dựng độ nhận diện thương hiệu và tăng doanh số bán hàng. Công nghệ số đã tác động mạnh mẽ đến hành vi của con người trong mọi lĩnh vực xã hội, kinh tế và chính trị và trong cả ngành Marketing. 

FPT Skillking hiện là trường đầu tiên tại Việt Nam xây dựng chương trình đào tạo dài hạn 2 năm chuyên sâu về Digital marketing đi từ tư duy đến công cụ một cách bài bản, chuyên nghiệp nhất. Để làm được điều này, ngoài chú trọng đến việc hợp tác với đối tác Ấn Độ xây dựng nội dung chương trình, phương pháp đào tạo cũng là yếu tố được FPT Skillking quan tâm.

"FPT Skillking tại Đà Nẵng tiếp tục góp phần mở rộng hệ thống đào tạo, dựa trên nền tảng giáo dục của FPT Education. Đồng thời, trường cũng phục vụ nhu cầu của lực lượng nhân sự trẻ, đang mong muốn theo đuổi ngành Digital Marketing một cách chuyên sâu, đặc biệt là với các bạn trẻ tại Đà Nẵng đang ấp ủ giấc mơ theo đuổi Digital Marketing", anh chia sẻ.

Hệ thống đào tạo Digital Marketing chuyên nghiệp FPT Skillking là sản phẩm hợp tác giữa Tổ chức Giáo dục FPT (FPT Education) và Skillking Ấn Độ đã được cho ra mắt ngày 5/3/2018. Là trường dạy Digital Marketing chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam cấp bằng quốc tế Higher Diploma in Digital Marketing cho học viên sau khi tốt nghiệp, FPT Skillking khai giảng khóa đầu tiên với 30 sinh viên vào ngày 14/4/2018.

Skillking Ấn Độ là tổ chức có 25 năm kinh nghiệm giáo dục đào tạo, trong đó có đào tạo Digital Marketing. Tốt nghiệp FPT Skillking, học viên được cấp bằng quốc tế Higher Diploma in Digital Marketing và có thể học liên thông lên các đơn vị thuộc Tổ chức Giáo dục FPT. FPT Skillking cũng là hệ thống đào tạo chuyên sâu Digital Marketing đầu tiên ở Việt Nam cấp bằng này.

>> FPT Skillking khai giảng khóa đầu tiên

Việt Nguyễn

Ý kiến

()