Chúng ta

FPT Shop tuyển sinh viên thực tập tiềm năng

Thứ sáu, 25/3/2016 | 16:15 GMT+7

Tất cả sinh viên trường trung cấp, cao đẳng và đại học có thể tham gia chương trình để thử sức tại FPT Shop trên toàn quốc.

Chương trình xuất phát từ nhu cầu mở rộng vùng phủ cũng như giúp sinh viên rèn luyện kỹ năng ở môi trường làm việc chuyên nghiệp. FPT Shop dự kiến tuyển khoảng 600 ứng viên, tham gia thử sức bán hàng.

Trong thời gian 3 tháng, sinh viên ngoài việc được trải nghiệm trực tiếp công việc còn có cơ hội gặp gỡ, chia sẻ với lãnh đạo; tham gia các khóa đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ, kỹ năng mềm cũng như các hoạt động văn hóa tinh thần của công ty. Những ứng viên đáp ứng yêu cầu có cơ hội lớn trở thành nhân viên chính thức với thu nhập hấp dẫn.

3565430-KMT12-FPTShop.jpg

Những năm qua, FPT Shop không ngừng mở rộng phạm vi kinh doanh, và tuyển dụng hàng nghìn sinh viên mới tốt nghiệp. 

Thời gian thực tập được bố trí linh động, không chỉ phù hợp với sinh viên năm cuối mà còn năm 2 và 3, nếu có mong muốn được trải nghiệm môi trường làm việc thực tế.

Thời hạn nộp sơ đến hết ngày 5/4, ưu tiên ứng viên đến sớm. Ngoài việc nộp hồ sơ qua địa chỉ email theo từng vùng Bắc - Trung - Nam lần lượt: tuyendungmbfrt@fpt.com.vn; tuyendungfrtmt@fpt.com.vn và tuyendungfrt@fpt.com.vn, ứng viên có thể đến trực tiếp FPT Shop gần nhất.

Việc chọn lựa và tiếp nhận sinh viên thực tập là hoạt động được FPT Shop triển khai thường niên, nhưng đây là lần đầu tiên có quy mô toàn quốc.

Năm 2015, FPT Retail đạt 115% kế hoạch doanh thu, 150% kế hoạch lợi nhuận, tương đương mức tăng 39% doanh thu và 450% lợi nhuận so với năm ngoái. Đến đầu tháng 12, FPT Retail đã hoàn thành cả kế hoạch mở shop năm 2016, với 250 cửa hàng được "phủ mịn" trên 63 tỉnh thành. Dự kiến, năm 2016, đơn vị sẽ mở mới 50 cửa hàng.

>> FPT Shop tri ân khách hàng mua laptop trong năm 2015

Việt Nguyễn

Ý kiến

()