Chúng ta

FPT Shop tung dịch vụ in ốp lưng 'độc nhất vô nhị' cho điện thoại

Chủ nhật, 4/2/2018 | 23:25 GMT+7

Ngay từ hôm nay (ngày 4/2), khách hàng có thể đến FPT Shop để in bất cứ hình ảnh nào mình thích trên ốp lưng điện thoại với phong cách "độc nhất vô nhị" cho người sở hữu. Đặc biệt, trong tháng 2, chọn mua cùng kính cường lực hoặc đặt hàng từ 2 ốp lưng trở lên, khách hàng còn được giảm 20%.

FPT Shop vừa chính thức nhận in ốp lưng theo yêu cầu của khách hàng sau thời gian dài chuẩn bị kỹ lượng từ khâu thiết kế, in ấn và nguyên vật liệu. Người dùng có thể in bất cứ thứ gì mình thích lên ốp lưng, từ hình bản thân, gia đình, “người ấy”, thần tượng, đến hình thú cưng, cây cỏ, hoa lá…

Ngoài ra, khách hàng có thể tự thiết kế hình ảnh với những thông điệp ý nghĩa để dành tặng cho những người yêu thương của mình. Những chiếc ốp lưng do bạn tự làm chắc chắn sẽ là sản phẩm "có một không hai", độc lạ, ý nghĩa và "không đụng hàng" với bất cứ ai. Bên cạnh đó, FPT Shop còn có kho ốp lưng thiết kế sẵn "cực chất" mà bạn có thể chọn ngay như: U23 Việt Nam, Tết 2018, Tôi yêu Việt Nam, Basketball, Merry Chrismast, 12 cung hoàng đạo, 12 con giáp, hình khối 3D, tình yêu…

2ce0d10e42d1ad8ff4c0-9292-1517745971.jpg
7403b78a2455cb0b9244-4310-1517745971.jpg
Một số hình ảnh ốp lưng khách hàng đã in tại FPT Shop.

Một số hình ảnh ốp lưng khách hàng đã in tại FPT Shop.

Không chỉ có thiết kế ấn tượng, ốp lưng tại FPT Shop còn có chất lượng vượt trội.

Ốp lưng được làm bằng những hạt nhựa cao cấp nhập khẩu từ Hàn Quốc nên rất bền và ổn định về độ mờ. Do bề mặt nhám mịn nên ốp lưng có khả năng chống bám vân tay, chống trầy xước cũng như giảm khả năng trơn trượt khi cầm. Ngoài ra, sản phẩm này còn có thiết kế siêu mỏng nhẹ, độ dày chỉ 1 mm và nặng dưới 50 g. Chính vì vậy, chiếc ốp lưng dễ dàng ôm sát thân máy, bo tròn camera và các nút bấm, bảo vệ máy một cách toàn diện, không làm trầy viền máy cũng như không gây cản trở trong quá trình sử dụng.

Về công nghệ in, FPT Shop sử dụng công nghệ in Nhật Bản - một trong những công nghệ in được đánh giá là hiện đại nhất hiện nay. Với công nghệ in này, ốp lưng có màu sắc tươi sáng, rực rỡ và có thời gian bền màu với môi trường lên đến 10 năm. Ngoài ra, hình in theo công nghệ Nhật Bản có độ dày 0,1 mm, tạo hiệu ứng in nổi giúp hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết nhỏ. Bên cạnh đó, ốp lưng là phụ kiện tiếp xúc trực tiếp với da tay, sử dụng hằng ngày hằng giờ nên an toàn cho sức khỏe là vấn đề cực kỳ quan trọng. Với ốp lưng tại FPT Shop, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về điều này bởi mực in mà FPT Shop sử dụng là loại mực chất lượng, không gây kích ứng da, đảm bảo cho sức khỏe.

Đặc biệt, từ nay đến hết tháng 2, khách hàng được giảm ngay 20% khi mua chung ốp lưng với kính cường lực hoặc đặt mua từ 2 ốp lưng trở lên. Như vậy, giá của mỗi sản phẩm ốp lưng chỉ còn từ 199.000 đồng. (Tham khảo thêm thông tin tại đây).

>> Chương trình bán iPhone kèm gói cước giá rẻ 'giật mình' của FPT Shop

Thiên Bình

Ý kiến

()