Chúng ta

FPT Shop tung chương trình trợ giá 5,5 triệu đồng cho Galaxy Note FE

Thứ hai, 27/11/2017 | 09:21 GMT+7

Từ hôm nay, khách hàng đã có thể sở hữu Galaxy Note Fan Edition tại tất cả cửa hàng FPT Shop trên toàn quốc. Khi chọn mua sản phẩm này cùng gói VNM 102, khách hàng sẽ được trợ giá giảm ngay 5,5 triệu đồng và trả góp 0% lãi suất.

Sau 2 tuần khởi động chương trình đặt hàng, cuối tuần qua, Galaxy Note FE (Fan Edition) chính thức đến tay người tiêu dùng Việt. Theo số liệu được Samsung công bố, sau 2 tuần chạy chương trình, tổng cộng đã có 20.000 máy được đặt hàng tại tất cả cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc.

Kết thúc thời gian đặt hàng trước Galaxy Note FE, FPT Shop đã nhận được 5.045 lượt đặt mua trước sản phẩm, trong đó có 2.324 khách đã đặt cọc. Phiên bản Blue Coral được ưa chuộng hơn khi chiếm 57% lượng đơn hàng đặt mua trước. 

Các khách hàng đặt mua Galaxy Note FE đầu tiên đều nhận được loa Harman Kardon Onyx Studio 3, khách hàng đặt mua trong 1.000 suất mở thêm tiếp theo sẽ nhận được máy in màu Wi-Fi HP và thẻ nhớ 64GB, còn người mua nằm trong đợt đặt trước cuối cùng nhận được loa Bluetooth Remax M8 và thẻ nhớ 64 GB. Đồng thời, tất cả khách hàng còn được tặng thêm bao da Clear View Flip Cover hoặc mua trả góp 0% lãi suất.

Đặc biệt, FPT Shop tặng thêm phiếu mua hàng phụ kiện trị giá 500.000 đồng cho tất cả khách hàng đặt mua trước Galaxy Note FE theo hình thức trả thẳng và đến nhận máy trong hai ngày 25-26/11.

chọn mua sản phẩm này cùng gói VNM 102, khách hàng sẽ được trợ giá giảm ngay 5,5 triệu đồng và trả góp 0% lãi suất.

Chọn mua sản phẩm này cùng gói VNM 102 tại FPT Shop, khách hàng sẽ được trợ giá giảm ngay 5,5 triệu đồng và trả góp 0% lãi suất.

Từ nay đến ngày 30/11, chọn mua Galaxy Note FE cùng gói VNM 102 tại FPT Shop, khách hàng không chỉ được giảm ngay 5,5 triệu đồng mà còn được mua trả góp 0% lãi suất và được tặng thêm bao da Clear View sành điệu.

Như vậy, nếu tham gia chương trình này, người mua sẽ sở hữu Galaxy Note FE với giá chỉ còn 8,49 triệu đồng. Hấp dẫn hơn nữa, khách hàng còn dễ dàng sở hữu ngay sản phẩm này với khoản trả trước chỉ 96.000 đồng và hưởng 0% lãi suất trong suốt thời gian trả góp.

VNM 102 là chương trình trợ giá mua điện thoại kèm gói cước siêu hấp dẫn được thực hiện với sự kết hợp giữa FPT Shop và nhà mạng Vietnamobile với tiêu chí vừa giảm tối đa giá mua điện thoại ban đầu cho khách hàng và mang đến tiện ích cộng thêm thiết thực nhất. 

Để tham gia, bạn chỉ cần mua máy tại FPT Shop và đăng ký gói FPT588 thuộc chương trình VNM 102 của Vietnamobile. Bên cạnh việc được trợ giá giảm ngay 5,5 triệu đồng, khách hàng còn được miễn phí Data siêu tốc với dung lượng 30 GB/tháng (tương đương với 1 GB/ngày), mỗi tháng có 250 phút gọi ngoại mạng, 3.000 phút gọi nội mạng và truy cập Facebook miễn phí. Để duy trì, khách hàng cần nạp 588.000 đồng/tháng trong 12 tháng. (Xem chi tiết tại đây).

Galaxy Note Fan Edition là phiên bản đặc biệt được sản xuất với số lượng giới hạn, dành riêng cho các tín đồ dòng Galaxy Note tại thị trường Việt Nam. Galaxy Note FE có giá bán 13,99 triệu đồng với 2 phiên bản màu Black Onyx và Blue Coral.

>> Xuất hiện smartphone tràn viền và camera kép rẻ nhất Việt Nam

Thiên Bình

Ý kiến

()