Chúng ta

FPT Shop truyền hình trực tiếp ra mắt iPhone mới 2018

Thứ hai, 10/9/2018 | 11:58 GMT+7

Vào lúc 23h45 ngày 12/9, FPT Shop sẽ phối hợp cùng Diễn đàn Tinh tế tổ chức truyền hình trực tiếp sự kiện ra mắt iPhone mới 2018.

Sự kiện ra mắt smartphone mới hàng năm của Apple sẽ được tổ chức lúc 10h sáng ngày 12/9 tại nhà hát Steve Jobs Theater trong trụ sở "phi thuyền" ở Cupertino, California, nước Mỹ. Cùng lúc đó, tức khoảng 23h45 đêm 12/9 tại Việt Nam, FPT Shop phối hợp cùng Tinh Tế - diễn đàn công nghệ lớn nhất hiện nay thực hiện truyền hình trực tiếp, kết hợp giao lưu offline với iFan tại cafe Tinh tế. 

applekeynote-featured-635x357.jpg

FPT Shop phối hợp cùng Tinh Tế truyền hình trực tiếp sự kiện ra mắt iPhone mới 2018.

Không chỉ tiếp sóng trực tiếp và bình luận, chương trình còn mang đến nhiều quà tặng chính hãng Apple dành cho người tham gia. Mini game tại FPT Shop, khách hàng có cơ hội trúng Apple Watch S3 trị giá 9.999.0000 đồng, tai nghe AirPods trị giá 4.999.000 đồng và nhiều thẻ cào điện thoại.

Nhiều tin đồn gần đây khẳng định Apple sẽ trình làng 3 mẫu iPhone mới. Trong đó, phiên bản nâng cấp của iPhone X là iPhone Xs với màn hình OLED 5,8 inch. Phiên bản Xs Plus sẽ có màn hình OLED 6,5 inch. Model rẻ nhất là sẽ là iPhone 2018 với màn hình LCD cỡ 6,1 inch. Apple có thể ra mắt phiên bản riêng với 2 sim cho thị trường Trung Quốc.

Cả ba sản phẩm đều sẽ trang bị màn hình thiết kế "tai thỏ", nhận dạng khuôn mặt FaceID. Hai model đắt tiền sẽ có camera kép. Điểm đáng chú ý là Apple có thể khai tử công nghệ 3D Touch do rất ít người sử dụng.

Ngoài iPhone, Apple có thể làm mới dòng tablet cao cấp là iPad Pro. Máy sẽ có thiết kế viền màn hình siêu mỏng, tích hợp Face ID tương tự iPhone X. Cấu hình máy cũng được nâng cấp mạnh hơn, trang bị camera tương tự iPhone 8.

Là đại lý ủy quyền cao cấp nhất của Apple tại Việt Nam, FPT Shop và F.Studio by FPT sẽ là nơi lên kệ hàng chính hãng (VN/A) sớm nhất cũng như sẽ dành tặng nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho iFan. Đặc biệt, chỉ những iPhone chính hãng nhập khẩu trực tiếp từ Apple mới nhận được bảo hành chính hãng 12 tháng toàn diện tại Việt Nam. Những sản phẩm xách tay sẽ phải bảo hành tại nước mà máy đó được bán chính hãng.

Khán giả xem livestream tại đây

>> Samsung bất ngờ giảm 'sốc' 3,5 triệu đồng tại FPT Shop

Việt Nguyễn

Ý kiến

()