Chúng ta

FPT Shop trở thành đối tác chiến lược của Vivo smartphone

Chủ nhật, 14/5/2017 | 08:21 GMT+7

Chính thức có mặt tại Việt Nam năm 2015, Vivo đánh giá cao tiềm năng và sức hút của thị trường năng động này. Việc hợp tác với FPT Shop không chỉ thể hiện tầm nhìn chiến lược mà còn khẳng định cam kết phát triển lâu dài của Vivo tại Việt Nam.   

Công ty TNHH Công nghệ Vivo vừa chính thức công bố mối quan hệ hợp tác với Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT (FPT Retail). Đây được xem là dấu mốc quan trọng trong sự phát triển của thương hiệu Vivo sau hơn một năm gia nhập thị trường Việt Nam.

Theo đó, FPT Retail, cụ thể là chuỗi bán lẻ FPT Shop trở thành đối tác chiến lược trong việc cung ứng sản phẩm smartphone của Vivo tại thị trường Việt Nam, đồng thời cũng là điểm tiếp nhận bảo hành cho sản phẩm của hãng.

Việc hợp tác với FPT Shop không chỉ thể hiện tầm nhìn chiến lược mà còn khẳng định cam kết phát triển lâu dài của Vivo tại Việt Nam.

Việc hợp tác với FPT Shop không chỉ thể hiện tầm nhìn chiến lược mà còn khẳng định cam kết phát triển lâu dài của Vivo tại Việt Nam. 

Theo báo cáo thị trường quý 1 năm 2017 của IDC, Vivo hiện là Top 5 Thương Hiệu smartphone toàn cầu. Các sản phẩm của nhà sản xuất này hiện nay đang tập trung vào các phân khúc phổ thông và cận trung, mức giá dao động từ 3,4 - 7 triệu đồng, có thể kể đến như: Vivo V5 Plus, Vivo V5, Vivo V3Max, Vivo Y53, Vivo Y55...

Trong khi FPT Retail là nhà bán lẻ hàng công nghệ đứng thứ 2 tại Việt Nam sau 5 năm thành lập và đang vận hành hệ thống hơn 400 shop tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Năm 2016, FPT Retail trở thành đơn vị có mức tăng tưởng cao nhất FPT. Cụ thể, doanh thu của mảng bán lẻ là 10.585 tỷ đồng, tăng trưởng 35% và lợi nhuận trước thuế là 259 tỷ đồng, tăng trưởng 44,2%. 

>> 'FPT Retail sẽ kinh doanh mảng mới giống mô hình FPT Shop'

Hà Dương

Ý kiến

()