Chúng ta

FPT Shop tiết lộ bí quyết bán ‘sạch’ 56.000 laptop cho nhân viên

Thứ tư, 8/8/2018 | 15:43 GMT+7

“3 bước bán được laptop” là những tuyệt chiêu trong loạt chương trình “Back to school” đón cơ hội từ mùa tựu trường.

Đón đầu nhu cầu mua các thiết bị công nghệ tăng cao vào mỗi dịp học sinh, sinh viên trở lại trường, hệ thống FPT Shop toàn quốc đồng loạt triển khai chương trình “Back to school” nhằm mang lại nhiều ưu đãi giảm giá khi mua laptop, điện thoại di động, máy tính bảng… cho các sĩ tử.

Để dự án vận hành trôi chảy, từ ngày 3/8-10/8, Trung tâm Đào tạo FPT Retail tổ chức 6 lớp huấn luyện cho nhân viên tư vấn laptop để hoàn thành chỉ tiêu số lượng sản phẩm bán ra trong mùa tựu trường.

Trong đó, nhân viên nhà Bán lẻ tại các khu vực sẽ tham gia lớp đào tạo “3 bước bán được laptop” nhằm trang bị thêm các kiến thức kinh doanh hiệu quả tại đơn vị.

Hinh-2-2866-1533714460.jpg

Các học viên đánh giá không khí diễn ra sôi nổi, hào hứng. Người tham gia nắm bắt được nhiều tình huống thực tế, hiểu cách giải quyết khéo léo khi phục vụ cho công việc tại cửa hàng. Ảnh buổi đào tạo ngày 3/8 ở khu vực TP HCM. Ảnh: FPT Retail

Sau phần chia sẻ, các học viên còn được “hóa thân” thành khách hàng, nhân viên tư vấn bán hàng của shop. Đứng trước các đối tượng khách hàng khác nhau, mục đích mua laptop khác nhau… các học viên đã đưa ra những biện pháp xử lý tình huống, giải quyết vấn đề giảng viên đưa ra.

Lớp học cũng trang bị cho học viên thông tin các dòng laptop đang thịnh hành với giới trẻ, các thông số cơ bản cần nắm để giải đáp cho khách hàng. Cuối mỗi phần, học viên sẽ tập cách xử lý tình huống giả định với nhiều câu hỏi được đưa ra từ giảng viên. 

Buổi học đầu tiên ở khu vực TP HCM đã diễn ra vào ngày 3/8 và các lớp tiếp theo sẽ diễn ra liên tục đến 10/8. Theo anh Nguyễn Thanh Phong, Quản lý đào tạo FPT Retail miền Nam, người điều phối lớp “3 bước bán được laptop”, “Với các lớp huấn luyện cùng các chương trình khuyến mãi, FPT Shop đang là đơn vị dẫn đầu ngành hàng laptop và sẽ tiếp tục duy trì trong những năm tiếp theo”, anh Phong khẳng định.

Năm nay, FPT Shop đặt mục tiêu bán tốt 56.000 laptop với mức doanh thu tăng trưởng 40% so với cùng kỳ năm ngoái. Song song với hoạt động đào tạo, “Back to school” đang là chương trình khuyến mãi trọng điểm tại các điểm bán hàng. Với đối tượng học sinh, sinh viên, các bạn sẽ có cơ hội mua laptop hay các sản phẩm công nghệ giá ưu đãi. 

FPT Shop hiện nay chiếm 30% thị phần bán lẻ laptop. Tại FPT Shop hiện nay có rất nhiều Chương trình khuyến mãi như tra cứu điểm thi nhận phiếu giảm giá lên đến 30%. Hỗ trợ trả góp với tất cả các sản phẩm và rất nhiều quà tặng dành cho học sinh – sinh viên.  

>> Mỗi ngày FPT Shop thu 38 tỷ đồng trong quý 2

Đình An

Ý kiến

()