Chúng ta

FPT Shop tiếp tục gây 'sốc' khi cho đổi iPhone cũ lấy iPhone X chính hãng

Thứ năm, 14/12/2017 | 18:22 GMT+7

Từ nay đến ngày 31/12, chỉ cần mang iPhone cũ đến bất kỳ cửa hàng nào thuộc hệ thống FPT Shop trên toàn quốc, khách hàng đều được đổi sang iPhone X mới chính hãng với chi phí tiết kiệm đến 10 triệu đồng. 

Cụ thể, khách hàng chỉ cần mang các sản phẩm iPhone đã qua sử dụng có trong danh mục tham gia chương trình đến hơn 450 cửa hàng FPT Shop để được kiểm tra model và tình trạng máy. Máy được định giá theo khung giá có sẵn, sau đó, khách hàng sẽ được nhân viên thông báo ngay số tiền chênh lệch để nâng cấp lên iPhone X mới chính hãng.

FPT Shop sẽ thu mua iPhone cũ, thậm chí là máy lock, “hàng xách tay” rất cũ (trầy, móp, tróc sơn, rỉ sét …), không cần phụ kiện và đã hết hạn bảo hành, với giá lên đến 9 triệu đồng. Để đổi máy với chi phí chênh lệch tốt nhất, iPhone cũ chỉ cần đảm bảo các điều kiện cơ bản như: Máy có thể tắt/ mở/ sạc ổn định; Màn hình cảm ứng hoạt động tốt; Tài khoản iCloud, mật khẩu màn hình đã được thoát khỏi máy.

iPhone X chính hãng là model tiếp theo được FPT Shop áp dụng chương trình thu cũ - đổi mới.

iPhone X chính hãng là model tiếp theo được FPT Shop áp dụng chương trình thu cũ - đổi mới.

Ngoài ra, chỉ cần tham gia chương trình, khách hàng chắc chắn sẽ được tặng thêm 1 triệu đồng.  Danh mục điện thoại iPhone cũ được tham gia chương trình gồm có: iPhone 5s, iPhone SE, iPhone  6/ 6 Plus, iPhone 6s/ 6s Plus, iPhone 7/7 Plus.

iPhone X chính hãng có giá bán lần lượt là 29.990.000 đồng và 34.790.000 đồng tương ứng với 2 mức dung lượng 64 GB và 256 GB. Sản phẩm có 2 màu tùy chọn là Silver (Bạc) và Space Gray (Xám).

Trước đó, FPT Shop cũng đã triển khai chương trình đổi cũ - lấy mới, áp dụng cho các dòng iPhone 7/7 Plus và dòng sản phẩm Samsung Galaxy S8/S8+.

>> FPT Shop độc quyền tung chương trình trợ giá điện thoại 'có 1 không 2'

Thiên Bình 

Ý kiến

()