Chúng ta

FPT Shop Thanh Hóa đội mưa chạy roadshow

Thứ năm, 19/6/2014 | 23:28 GMT+7

Bất chấp trời đổ mưa lớn, những CBNV của FPT Shop Thanh Hóa vẫn nỗ lực hoàn thành chặng đường chạy roadshow theo đúng kế hoạch đề ra.
> FPT Shop ba miền tăng cường roadshow mùa World Cup

a

Ngày 18/6, FPT Shop Thanh Hóa tổ chức roadshow trên quy mô rộng để mang thông tin khuyến mãi mới nhất cho người dân, trong đó trọng tâm là quảng bá chương trình " World Cup ghi bàn" đang "hot" trong mùa bóng đá lớn nhất hành tinh.

a

Thông thường, FPT Shop Thanh Hóa tổ chức roadshow vào thứ Hai và thứ Sáu hằng tuần. Tất cả nhân viên 3 shop sẽ tập trung tại cửa hàng trung tâm 175 Trần Phú để xuất phát. Theo đó, thứ Hai chạy roadshow trong khu vực TP Thanh Hóa, thứ Sáu đi ra các tuyến đường xa và khu đông dân cư.

a

"Roadshow nhằm tạo điểm nhấn cho FPT Shop, mang lại sự khác biệt so với các chương trình của đối thủ. Hoạt động này còn giúp khuấy động lại thị trường, tăng cường hình ảnh shop trên địa bàn tỉnh. Mỗi cờ roadshow là một nội dung cụ thể về chương trình khuyến mại của cửa hàng, nhằm cung cấp thông tin ngắn gọn và hữu ích cho người dân", anh Nguyễn Thành An, Quản lý shop 175 Trần Phú, cho hay.

a

Theo anh, roadshow là một hoạt động quảng bá hiệu quả, giúp lan tỏa thương hiệu của FPT đến với nhiều khách hàng hơn. Kết quả, nhiều người dân đã đến shop để hỏi thêm về nội dung khuyến mãi nhìn thấy trên cờ roadshow, những đơn hàng online đã được đẩy về Thanh Hóa nhiều hơn, giúp việc kinh doanh thêm thuận lợi.

a

Anh An cho hay, hiện nay, các đối thủ cạnh tranh ngày càng nhiều, tạo ra không ít khó khăn trong vấn đề thị trường và khách hàng tiềm năng, khiến doanh số 1-2 tháng gần đây không được như kỳ vọng của shop.

a

"Tuy nhiên do hình ảnh và thương hiệu của FPT đã được xây dựng vững chắc tại Thanh Hóa nên FPT shop vẫn là điểm đến tin cậy của đông đảo người tiêu dùng địa phương. Thêm vào đó, phong cách phục vụ chu đáo, đội ngũ nhân viên trẻ, có năng lực cùng với chế độ hậu mãi ưu việt, shop có cơ sở để đạt các chỉ tiêu đề ra", anh nói.

a

Từ đầu năm đến nay, shop 175 Trần phú đã có 4 lần hoàn thành 100% doanh số và 2 tháng hoàn thành trên 90% chỉ tiêu được giao. Đây là kết quả đáng khích lệ. Hiện tại, shop có 22 nhân sự, tọa lạc tại 175 Trần Phú, phường Ba Đình, TP Thanh Hóa.

a

Chuyến roadshow kéo dài hơn một tiếng đồng hồ, khởi đầu trong thời tiết thuận lợi nhưng gần đến hành trình cuối, trời bỗng trở nên u ám, mây đen kéo đến, báo hiệu một trận mưa lớn.

a

Tuy vậy, các nhân viên của shop Thanh Hóa vẫn vững tâm đi tiếp, cố gắng hoàn thành đúng hành trình ban đầu đặt ra dù trời càng lúc càng tối hơn.

a

Khi gần về đến shop, trời đổ mưa rất lớn. Nhiều CBNV bị ướt nhưng ai nấy đều vui vì đã hoàn thành nhiệm vụ, đảm bảo kế hoạch đặt ra.

Nhàn Nhã

Ảnh: FPT Shop Thanh Hóa

Ý kiến

()