Chúng ta

FPT Shop Thanh Hóa bán hàng trả góp

Thứ ba, 3/7/2012 | 18:04 GMT+7

Những khách hàng có hộ khẩu tại Hà Nội, Hải Phòng, Thanh Hóa, Vinh, Đà Nẵng và TP HCM đều được tham gia chương trình này.

Hệ thống bán lẻ FPT Shop Thanh Hóa mới triển khai dịch vụ bán hàng trả góp cho các sản phẩm laptop. Số tiền trả trước khi đăng ký mua trả góp là từ 30% đến 70% giá trị sản phẩm. Thời gian trả góp có thể lựa chọn từ 6 đến 24 tháng.

Thủ tục mua hàng trả góp tại Thanh Hóa đơn giản, gọn nhẹ. Ảnh: Thanh Nga.

Thủ tục mua hàng trả góp tại Thanh Hóa đơn giản, gọn nhẹ. Ảnh: Thanh Nga.

Theo đó, khách hàng có nhu cầu mua chỉ cần đăng ký với nhân viên cửa hàng để được tham gia chương trình.

Thủ tục hồ sơ trả góp bao gồm bản sao CMND, hộ khẩu không cần công chứng và 1 trong các loại hóa đơn xác minh nơi cư trú (điện, nước, điện thoại cố định, internet) của 1 trong 3 tháng gần nhất.

Khách hàng có thể cung cấp thêm hợp đồng lao động và bảng lương trong 3 tháng gần nhất hoặc in sao bảng kê lương trả qua tài khoản của ngân hàng để được xét duyệt nhanh hơn.

Ngoài ra, khi làm thủ tục trả góp, khách hàng cũng cung cấp số điện thoại cố định để bộ phận trả góp có thể gọi điện xác minh khách đang cư trú đúng như địa chỉ cung cấp.

FPT Shop Thanh Hóa hiện có 3 cửa hàng bán lẻ tại số 27-29 Lê Lợi; 656 Bà Triệu, P. Điện biên và số 217 Quang Trung 1, phường Đông Vệ.

Thanh Nga

Ý kiến

()