Chúng ta

FPT Shop tặng quà đến 2 triệu đồng trong ngày hội Oppo miền Tây

Thứ sáu, 27/3/2015 | 16:04 GMT+7

Ngày hội Oppo sẽ đồng loạt diễn ra tại các cửa hàng FPT Shop khu vực miền Tây Nam bộ trong hai ngày 28-29/3, với khuyến mãi lên đến 2 triệu đồng dành cho những khách hàng may mắn. 

Theo đó, khi đến trải nghiệm và mua sắm tại ngày hội Oppo vào cuối tuần này, khách hàng sẽ được tặng phiếu mua hàng trị giá đến 500.000 đồng. Đặc biệt, khi mua sản phẩm Oppo Find 7A và Oppo Find 7 còn có cơ hội được hoàn tiền đến 2 triệu đồng thông qua hình thức quay số may mắn trực tiếp tại cửa hàng. Riêng đối với chương trình mua trả góp Oppo Find 7, FPT Shop sẽ tài trợ 100% lãi suất mua trả góp (hưởng 0% lãi suất trong suốt thời gian mua trả góp).

ngày hội Oppo sẽ đồng loạt diễn ra tại các cửa hàng FPT Shop khu vực miền Tây Nam bộ với khuyến mãi lên đến 2 triệu đồng dành cho những khách hàng may mắn.

Ngày hội Oppo sẽ đồng loạt diễn ra tại các cửa hàng FPT Shop khu vực miền Tây Nam bộ với khuyến mãi lên đến 2 triệu đồng dành cho những khách hàng may mắn. 

Cụ thể, các sản phẩm tham gia ngày hội Oppo miền Tây gồm: Oppo Find 7 giá 12,49 triệu đồng, ưu đãi 100% lãi suất trả góp hoặc được hoàn tiền đến 2 triệu đồng; Oppo Find 7A giá 8,99 triệu đồng với 100% cơ hội được hoàn tiền 2 triệu đồng; Oppo Mirror 3, Oppo N1 và N1 Mini cùng được tặng phiếu mua hàng trị giá 500.000 đồng... Ngoài ra, hàng loạt model của Oppo cũng được giảm giá đặc biệt trong suốt 2 ngày diễn ra chương trình.

Xem chi tiết sản phẩm khuyến mãi và địa chỉ cửa hàng FPT Shop diễn ra ngày hội Oppo miền Tây tại đây.

Thiên Bình

Ý kiến

()