Chúng ta

FPT Shop tặng quà 1 triệu đồng dịp Quốc tế thiếu nhi

Thứ sáu, 29/5/2015 | 10:33 GMT+7

Từ ngày 1 - 30/6, khi mua bất cứ dòng máy tính bảng nào tại FPT Shop, khách hàng sẽ được tặng gói phần mềm sách điện tử trị giá 1 triệu đồng trong chương trình "Tabs For Kids".

Gói phần mềm bao gồm Classbook - sách giáo khoa, sách tham khảo dành cho học sinh và Alezaa - sách, truyện dành cho thiếu nhi.​ Trọn bộ hai phần mềm này có giá trị 1 triệu đồng và được áp dụng với bất kỳ dòng máy tính bảng nào, kể cả iPad.

Tab-For-Kids-9826-1432861935.jpg

Chương trình Tabs For Kid là quà tặng bổ ích và có ý nghĩa, phục vụ nhu cần giải trí và học tập của các em nhân dịp tháng Quốc Tế thiếu nhi. Ảnh: FPT Shop.

Sách giáo khoa điện tử Classbook là một công cụ chuyên dụng cho học tập với các tính năng ưu việt. Sách chứa đầy đủ các sách giáo khoa, sách tham khảo, sách nâng cao có bản quyền của NXB Giáo dục Việt Nam (từ lớp 1 đến lớp 12) được cập nhật thường xuyên theo mỗi lần tái bản, chỉnh lý của Nhà xuất bản Giáo dục.

Người dùng có thể ghi chú, đánh dấu trang, bôi chọn đoạn văn bản khi sử dụng Classbook hoặc tải các nội dung đa phương tiện bao gồm phát âm tiếng Anh, đoạn hội thoại bằng giọng đọc người bản ngữ, các đoạn video, âm thanh, hình ảnh.

Phần mềm còn có chức năng làm bài tập trắc nghiệm ngay trên trang sách, người dùng làm bài, hệ thống tự đánh giá đúng sai và đưa ra đáp án.

Phần mềm Alezaa sách và truyện cho thiếu nhi có thời hạn vĩnh viễn, có thể dùng được cho 5 tài khoản người dùng và có thể tải lại bất cứ lúc nào. Khách hàng có thể yên tâm thoải mái trải nghiệm hàng trăm cuốn sách một cách thuận tiện và nhanh chóng.

Sản phẩm mua tại FPT Shop là sản phẩm chính hãng, được dùng thử 15 ngày miễn phí - đổi trả 1 năm, khách hàng có thể gọi hotline 1900 6606 để được tư vấn, mua hàng nhanh.

Tử Quyên

Ý kiến

()