Chúng ta

FPT Shop tặng ốp lưng độc đáo khi mua Galaxy On7

Thứ hai, 23/5/2016 | 16:01 GMT+7

Chọn mua Galaxy On7, sản phẩm mới nhất của Samsung được bán độc quyền tại FPT Shop, khách hàng sẽ được tặng một chiếc ốp lưng “cá tính hóa” do chính mình tự tay thiết kế trị giá 250.000 đồng.

Cụ thể, sau khi đặt mua Galaxy On7 trên website của FPT Shop, khách hàng sẽ tạo mẫu ốp lưng theo ý thích của mình ngay tại trang đặt mua này. Chỉ với vài bước đơn giản, bạn sẽ có ngay một chiếc ốp lưng độc và đẹp thể hiện đúng cá tính của mình. Đầu tiên, người dùng chọn một ảnh mà mình thích có dung lượng tối thiểu là 1 MB và tối đa 3 MB. Tiếp đến, bạn tải ảnh lên website và căn chỉnh hình ảnh sao cho cân đối và vừa ý nhất. Cuối cùng, bạn xác nhận đặt hàng ốp lưng, cung cấp thông tin giao hàng và chờ ngày nhận thành phẩm.

Op-lung-Samsung-On7-4-6134-1463969982.jp

Chọn mua Galaxy On7 tại FPT Shop, bạn được tặng ngay chiếc ốp lưng "cá tính hóa" do chính bạn thiết kế.

Bên cạnh đó, trên website cũng có sẵn 34 mẫu thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau cho bạn lựa chọn. FPT Shop sẽ gửi ốp lưng đến tận nhà theo địa chỉ mà bạn đã đăng ký khi đặt hàng. Nếu khách hàng sống tại Hà Nội hoặc TP HCM, ốp lưng sẽ được giao trong tối đa 3 ngày làm việc. Đối với những tỉnh thành khác sẽ nhận được trong tối đa 7 ngày làm việc.

Galaxy On7 là sản phẩm mới của Samsung sở hữu thiết kế tinh tế, màn hình rộng 5,5 inch HD, camera tiên tiến giúp selfie ấn tượng, hiệu năng mạnh mẽ với LTE Cat 4, vận hành vượt trội và tốc độ xử lý nhanh chóng nhờ bộ xử lý 8 nhân...

Sản phẩm sẽ được bán độc quyền tại FPT Shop từ ngày 26/5 qua kênh online với hai phiên bản màu vàng gold và đen. Chi tiết khách hàng có thể gọi hotline miễn phí 1800 6601 để được tư vấn.

Tử Quyên

Ý kiến

()