Chúng ta

FPT Shop tặng Mi Band 2 khi đặt trước Xiaomi Mi A2 Lite

Thứ hai, 6/8/2018 | 09:49 GMT+7

Khách hàng đặt mua trước Xiaomi Mi A2 Lite sẽ nhận được vòng đeo thông minh Mi Band 2.

Từ ngày 4 đến 9/8, khách hàng có thể đặt mua trước điện thoại Xiaomi Mi A2 Lite tại FPT Shop để được tặng kèm Mi Band 2 trị giá 499.000 đồng. Mi Band 2 là vòng đeo tay thông minh kiêm thiết bị theo dõi sức khỏe đến từ nhà sản xuất Xiaomi. Sản phẩm nhỏ gọn, trang bị màn hình LED hiển thị thông tin như đồng hồ, nhịp tim, số bước chân...

Khách hàng có thể chọn mua trả góp 0% lãi suất Mi A2 Lite với khoản trả trước 30% giá máy. FPT shop còn ưu đãi gói bảo hành mở rộng, với 15 tháng bảo hành và 45 ngày đổi trả, áp dụng với trả góp và trả thẳng. Cụ thể, người mua có thêm 15 ngày đổi trả và 3 tháng bảo hành so với chế độ bảo hành thông thường.

Xiaomi A2 Lite là mẫu smartphone ''tai thỏ" tầm trung mới nhất của Xiaomi. Chính thức lên kệ tại FPT Shop từ ngày 10/8 với mức giá 5.299.000 đồng, Xiaomi A2 Lite sẽ có hai lựa chọn về màu sắc là Blue Coral và Black.

Mi-A2-Lite-4-1408-1533479577.jpg

Đặt trước Xiaomi Mi A2 Lite 4GB-64GB tại FPT Shop, khách hàng nhận ngay Mi Band 2 thời thượng.

Điểm đáng chú ý nhất của sản phẩm là hệ thống camera được nâng cấp mạnh mẽ. Theo đó, máy sở hữu cụm camera kép phía sau với độ phân giải 12 MP và 20 MP, khẩu độ f/1.8 giúp chụp ảnh rõ nét kể cả trong điều kiện thiếu sáng. Xiaomi còn trang bị thêm công nghệ AI (trí thông minh nhân tạo), nhờ đó máy có khả năng nhận diện và làm đẹp từng chi tiết nhỏ, đồng thời còn giúp xóa phông một cách rất tự nhiên cũng như làm nổi bật chủ thể một cách hoàn hảo. Chính vì những trang bị kỹ lưỡng này, Mi A2 Lite nằm trong TOP những smartphone có camera tốt nhất trong phân khúc tầm trung, là sự lựa chọn không thể bỏ qua của những ai yêu thích chụp ảnh.

Máy sở hữu viên pin dung lượng “khủng” 4.000 mAh, cho thời gian hoạt động 2 ngày liên tục khi nghe gọi, lướt web và giải trí thông thường. Ngoài ra, nếu sử dụng những tác vụ tốn nhiều năng lượng như chơi game, máy vẫn có thể “trụ” được đến 24 giờ. Ngoài ra, máy còn mang trong mình nhiều nâng cấp đáng giá: Bluetooth 5.0, đèn flash chụp ảnh camera trước, bộ nhớ LPDDR4X, sạc nhanh thông qua cổng micro USB, 2 sim 2 sóng, kết nối 4G tốc độ cao…

>> Mua Galaxy Note, FPT Shop tặng quà 12 triệu đồng

Việt Nguyễn

Ý kiến

()