Chúng ta

FPT Shop tặng học bổng đến 1 triệu đồng

Thứ hai, 11/8/2014 | 08:55 GMT+7

Mùa tựu trường năm nay, tất cả khách hàng sẽ được tặng học bổng từ 200.000 đến 1 triệu đồng khi mua laptop tại FPT Shop.
> Asus Zenfone 6 thêm phiên bản giá rẻ

Chương trình "Back to School" được triển khai trong tháng 8 sẽ mang đến nhiều lựa chọn để các bạn trẻ mua sắm phục vụ năm học mới mà không quá bận tâm về mức giá hay hình thức thanh toán.

Theo đó, người mua sẽ được tặng học bổng từ 200.000 đồng đến 1 triệu đồng khi mua laptop, tùy vào lựa chọn ngẫu nhiên tại cửa hàng. Với smartphone, khách hàng còn được tặng thêm phiếu mua hàng trị giá đến 1 triệu đồng.

a

Khách hàng sẽ được tặng học bổng có thể lên đến 1 triệu đồng. Ảnh: FPT Shop.

Ngoài ra, để hỗ trợ tối đa mua sắm phục vụ năm học mới, FPT Shop giảm 12% lãi suất trả góp (với ACS) cho khách chọn mua laptop và máy tính bảng. Miễn phí trả góp hai tháng cả gốc lẫn lãi khi mua trả góp dành cho tất cả sản phẩm (với Home Credit), điều kiện là trả trước 20% dành cho máy tính bảng và điện thoại, trả trước 30% dành cho laptop, kỳ hạn 15-18 tháng. Nếu chọn mua trả góp với FE Credit, khách hàng sẽ được tặng áo mưa.

Ngoài chương trình tặng học bổng và trợ giá trả góp, người mua còn có nhiều lựa chọn với máy tính bảng giá sinh viên chỉ từ 1.990.000 đồng, tặng thêm SIM 3G có tài khoản khuyến mãi lên đến 55.000.000 đồng.

Xem chi tiết các chương trình tại đây.

Tử Quyên

Ý kiến

()