Chúng ta

FPT Shop tặng hàng nghìn chuyến GrabBike miễn phí cho sĩ tử

Thứ ba, 13/6/2017 | 08:44 GMT+7

Từ nay đến ngayf 20/6, FPT Shop tặng 1.000 bộ đề thi thử và 1.000 chuyến GrabBike cho các sĩ tử trên toàn quốc trước thềm kỳ thi THPT quốc gia 2017.

Được tổ chức đều đặn vào mỗi mùa thi từ năm 2013 đến nay, "Back to school" đã dần trở thành thương hiệu gắn liền với FPT Shop. Xuất phát từ ý nghĩa nhân văn, "Back to school" là chiến dịch thường niên của FPT Shop, bao gồm chuỗi hoạt động thiết thực nhằm hỗ trợ và động viên tinh thần các sĩ tử tham gia kỳ thi THPT quốc gia.

Chương trình "Thi thử nhận quà thật" diễn ra từ nay đến 20/6 là “phát pháo” mở màn cho chiến dịch "Back to school" năm 2017 của FPT Shop. Chương trình do FPT Shop phối hợp cùng các đối tác HP, Dell, Lạc Việt, Grab tổ chức nhằm hỗ trợ phương tiện đi lại, giúp các thí sinh chuẩn bị tốt kiến thức để tự tin bước vào kỳ thi vững vàng.

Không chỉ giúp các thí sinh củng cố kiến thức cho kỳ thi THPT Quốc Gia, FPT Shop còn tặng 3 laptop Dell và hàng nghìn chuyến GrabBike miễn phí.

Không chỉ giúp thí sinh củng cố kiến thức cho kỳ thi THPT Quốc Gia, FPT Shop còn tặng 3 laptop Dell và hàng nghìn chuyến GrabBike miễn phí.

Cụ thể, FPT Shop tặng 1.000 mã dự thi chương trình SureTEST của Lạc Việt trong thời hạn một tháng qua website chính thức của chiến dịch tại địa chỉ fptshop.com.vn/ctkm/tiep-suc-mua-thi, và 1.000 chuyến GrabBike trị giá 30.000 đồng/chuyến cho các học sinh tham gia chương trình. Đặc biệt, các thí sinh thi thử sẽ có cơ hội nhận 3 laptop Dell N3552 trị giá 6,99 đồng/máy và 30 chuyến GrabBike trị giá 50.000 đồng/chuyến.

Tất cả thí sinh trên toàn quốc đều có thể dễ dàng tham gia chương trình với 5 bước đơn giản sau: Nhập thông tin đăng ký gồm họ tên, số điện thoại, mã thí sinh, email (nếu có) tại website fptshop.com.vn/ctkm/tiep-suc-mua-thi.

FPT Shop sẽ gửi SMS, trong đó có mã code VIP một tháng SureTEST để thi thử tốt nghiệp THPT (áp dụng từ ngayf 10 đến 20/6) và mã code GrabBike trị giá 30.000 đồng (áp dụng tại Hà Nội và TP HCM đến hết 31/8).

Thí sinh truy cập trang thi thử SureTEST tại suretest.vn và thực hiện theo trình tự: Đăng ký tài khoản > Thông tin tài khoản > Nâng cấp tài khoản VIP và nhập mã code nâng cấp tài khoản VIP một tháng SureTEST đã được nhận.

Sau khi hoàn tất, thí sinh tham gia thi thử 3 bài thi gồm: 2 bài thi bắt buộc (Toán, Ngoại ngữ) và một bài thi tự chọn (một trong các môn: Vật lý, Hóa học, Sinh học, Lịch sử, Địa lý, Giáo dục công dân).

Thí sinh cần tải App Grab và nhập mã code GrabBike đã nhận để được giảm 30.000 đồng cho chuyến GrabBike áp dụng tại Hà Nội và TP HCM từ nay đến hết ngày 31/8.

Cuối cùng, theo dõi kết quả và các hoạt động mới của Tiếp sức mùa thi 2017 vào ngày 21/6 tại trang chủ Tiếp sức mùa thi 2017 - FPT Shop.

Mỗi số điện thoại chỉ được tham gia chương trình một lần duy nhất; tài khoản SureTEST phải được nâng cấp lên tài khoản VIP bằng mã code do FPT Shop gửi tặng mới được công nhận kết quả thi. FPT Shop sẽ tiến hành trao giải cho các thí sinh tham gia từ 22/6 đến 7/7 tại cửa hàng.

>> Nokia chính thức giới thiệu bộ 3 smartphone Android tại Việt Nam

Thiên Bình

Ý kiến

()