Chúng ta

FPT Shop tặng đến 2 triệu đồng khi mua Huawei G7 Plus

Thứ bảy, 28/11/2015 | 18:04 GMT+7

Tại FPT Shop, 100 khách hàng đặt mua Huawei G7 Plus đầu tiên sẽ nhận ngay một tai nghe Bluetooth trị giá 1 triệu đồng. Đặc biệt, 50 khách hàng đặt mua trước nhất sẽ được giảm thêm 1 triệu đồng.

Từ nay đến 29/11, FPT Shop mở đợt đặt hàng online độc quyền cho chiếc smartphone Huawei G7 Plus với giá 8.990.000 đồng. Ngoài những ưu đãi dành riêng cho những khách hàng đặt mua Huawei G7 Plus sớm nhất, FPT Shop còn tạo cơ hội cho khách hàng tham gia vòng quay may mắn với giải thưởng lên đến 6 triệu đồng. 

Bên cạnh đó, nhằm mang đến cho tất cả khách hàng cơ hội sở hữu các sản phẩm công nghệ, FPT Shop cũng hỗ trợ 100% lãi suất cho khách hàng mua trả góp sản phẩm Huawei G7 Plus. Cụ thể, người mua chỉ phải trả trước 30% giá trị sản phẩm và trả góp khoản còn lại với lãi suất 0% kỳ hạn 4 tháng.

Huawei-G7plus-01-6873-1448684532.jpg

Huawei G7 PlusHuawei G7 Plus có giá bán 8,99 triệu tại FPT Shop kèm nhiều quà tặng hấp dẫn.

Huawei G7 Plus là một smartphone tầm trung được trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 616 lõi tám mạnh mẽ. Kết hợp với dung lượng RAM lên đến 3GB giúp máy thực thi trơn tru mọi tác vụ và xử lý đa nhiệm một cách nhẹ nhàng, chính xác.

Thiết bị sở hữu một thiết kế nguyên khối bằng kim loại cứng cáp. Màn hình được trang bị công nghệ ép kính 2.5D giúp cho mặt kính của máy bền bỉ hơn, hạn chế trầy xước cũng như nứt vỡ trong quá trình sử dụng.

Camera chính 13 MP được tích hợp thêm nhiều tính năng cao cấp, cùng khả năng chụp ảnh thiếu sáng cực tốt sẽ giúp người dùng ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ một cách hoàn hảo. Đặc biệt, camera này bảo vệ bằng mặt kính apphire mang đến góc nhìn trong trẻo hơn đồng thời chống trầy xước tuyệt đối. Trong khi đó, camera trước 5 MP sẽ đáp ứng tốt các nhu cầu đàm thoại video và chụp ảnh selfie.

Một điểm sáng trên Huawei G7 Plus là cảm biến vân tay tiện dụng tích hợp với giải pháp bảo mật Qualcomm Q SEE giúp cho các dữ liệu cá nhân được an toàn tuyệt đối.

Sản phẩm mua tại FPT Shop là sản phẩm chính hãng, được dùng thử 15 ngày miễn phí, đổi trả một năm. Khách hàng có thể gọi hotline miễn phí 1800 6601 để được tư vấn và đặt mua hàng nhanh.

>> 5 sản phẩm giảm giá mạnh nhất FPT Shop

Tử Quyên

Ý kiến

()