Chúng ta

FPT Shop tặng đặc quyền đổi trả Samsung bị lỗi trong 100 ngày

Thứ hai, 1/10/2018 | 15:50 GMT+7

Trong tháng 10, khách hàng chọn mua các dòng máy Samsung tại FPT Shop nhận ngay đặc quyền đổi trả sản phẩm miễn phí trong vòng 100 ngày nếu phát sinh lỗi do nhà sản xuất.

Từ ngày 1 đến 31/10, FPT Shop triển khai chương trình Đặc quyền đổi trả miễn phí sản phẩm Samsung lỗi trong vòng 100 ngày. Đặc quyền dành tặng khách hàng chọn mua các sản phẩm của Samsung như Galaxy J6, Galaxy J6+, Galaxy J8, Galaxy A6, Galaxy A8 Star, S9/S9+.

DSC0622.jpg

FPT Shop tặng đặc quyền đổi trả hàng lỗi trong 100 ngày cho khách mua điện thoại Samsung.

Theo đó, nếu sản phẩm được mua trong thời gian diễn ra chương trình chẳng may phát sinh lỗi do nhà sản xuất trong 100 ngày đầu tiên kể từ ngày mua, khách hàng sẽ được đổi sang một máy mới cùng model, cùng màu, cùng dung lượng hoàn toàn miễn phí. Bên cạnh đó, nếu mua máy ngay tại cửa hàng cũng như tất cả cửa hàng khác trong cùng tỉnh/thành không còn máy mới cùng loại để đổi, khách hàng sẽ được hoàn tiền theo đúng giá máy trên hóa đơn và không mất bất kỳ chi phí nào.

Bên cạnh đó, FPT Shop vẫn áp dụng chính sách đổi trả miễn phí 100 ngày tiếp tục cho máy vừa được đổi mới cho khách hàng, tính từ ngày mua máy đầu tiên.

Để nhận được ưu đãi đặc biệt này, khách hàng có thể đến mua hàng trực tiếp tại 500 cửa hàng FPT Shop trên toàn quốc hoặc chọn mua online.

>> FPT Shop đồng loạt giảm giá cuối tuần

Việt Nguyễn

Ý kiến

()