Chúng ta

FPT Shop ‘tấn công’ trường ĐH, CĐ tại Hà Nội trong mùa ‘Back to school’

Thứ bảy, 21/7/2018 | 10:35 GMT+7

Hàng loạt roadshow sẽ được FPT Shop tổ chức tại trường đại học, cao đẳng trên địa bàn Hà Nội vào đầu tháng 8 tới, với mong muốn giúp tân sinh viên tiếp cận công nghệ cao trên các dòng laptop.

Theo đó, tại các điểm trường đại học trên địa bàn Hà Nội, FPT Shop sẽ bố trí các gian hàng trưng bay sản phẩm máy tính xách tay, máy tính bảng… để các bạn sinh viên trải nghiệm những công nghệ mới được tích hợp trong những dòng laptop hiện đại.

Nhân viên hỗ trợ của shop sẽ túc trực tại các điểm để tư vấn về các dòng laptop, chương trình khuyến mãi, những quyền lợi mà cửa hàng đem đến cho người tiêu dùng.

Không chỉ địa bàn Hà Nội, FPT Shop đồng loạt tổ chức roadshow tại các trường đại học, cao đẳng trên toàn quốc.

Trước đó, Trung tâm đào tạo FPT Retail đã tổ chức khóa đào tạo kỹ năng bán hàng cho nhân viên. Ở Hà Nội, lớp đào tạo được tổ chức tập trung cho tất cả nhân viên của shop. Trong khi, ở các tỉnh thành khác đào tạo được thực hiện qua hình thức online. Đây là điểm riêng biệt của mùa “Back to school” năm 2018.

img20170309140513230-9892-1489-4734-6874

Tại FPT Shop, khách hàng được trải nghiệm nhiều công nghệ mới trên các dòng sản phẩm laptop.

Theo anh Nguyễn Hữu Thành, Trung tâm đào tạo FPT Retail, bất cứ nơi nào có cửa hàng FPT Shop sẽ có điểm tư vấn, hỗ trợ sinh viên tại các trường đại học trước thềm năm học mới. Hoạt động này của nhà Bán lẻ nhằm thực hiện mục tiêu, bán hết 56.000 máy tính xách tay.

Vừa qua, trong kỳ thi THPT Quốc gia 2018, FPT Shop đã tổ chức sự kiện đồng hành cùng sĩ tử mang tên “Thi thử nhận quà thật”. Kết thúc giai đoạn này, FPT Shop ghi nhận 16 thí sinh đạt điểm số cao nhận được các giải thưởng trị giá, gồm 3 chiếc Laptop, 10 voucher mua hàng giảm giá trị giá 3 triệu và 10.000 voucher trị giá 500.000 đồng khi mua máy tính xách tay tại các hệ thống cửa hàng trên toàn quốc.

Giai đoạn thứ hai, “Tra cứu điểm điểm thi, nhận voucher giảm giá lên đến 30%”. Theo đó, thí sinh thi THPT Quốc gia đạt điểm cao sẽ có cơ hội nhận voucher giảm giá tất cả các mặt hàng như laptop, điện thoại, máy tính bảng… tại hơn 500 cửa hàng trên cả nước.

“Back to school” là chương trình đồng hành cùng sĩ tử trong mùa thi là sự kiện thường niên diễn ra tại FPT Shop với mong muốn giúp các em học sinh trải nghiệm, làm quen trước kỳ thi THPT quốc gia. Đồng thời, tạo cơ hội để các thí sinh nhận được những phần quà giá trị, thiết thực, phục vụ việc học sau này.

Thúy Ngân

Ý kiến

()